THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P6)

Thứ hai, 13/02/2012 13:12

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên người Anh Thandie Newton với chiếc váy dạ hội lệch vai màu đen gợi cảm, đã được đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Tại Lễ trạo giải Laureus World Sports Awards 2012 diễn ra tại London, nữ diễn viên Thandie Newton đã gây chú ý trong chiếc váy dạ hội lệch vai màu đen với điểm nhấn là chiếc dây thắt lưng màu vàng lấp lánh.

Thandie Newton lựa chọn kiểu buông dài lệch một bên để lộ khuyên tai màu vàng rất ăn nhập với trang phục. Phong cách hoàn hảo của nữ người Anh được tô điểm bằng kiểu trang điểm môi màu đồng ấn tượng.

Đứng thứ 2 trong danh sách do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là Solange Knowles. Nữ diễn viên người Mỹ đã diện chiếc váy chiffon in màu nhuộm bồng bềnh trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Chiếc váy của Solange được kết hợp hoàn hảo với đôi giày cao gót màu xanh.

Trong khi đó, Lea Seydoux đã được các chuyên gia thời trang của blog Red Carpet Fashion Awards bình chọn là ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng nhất trong tuần vừa qua. Nữ diễn viên và siêu mẫu người Pháp diện chiếc váy đỏ lộng lẫy cùng trang sức màu bạc sang trọng, khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Les Adieux de la Reine tại Liên hoan phim quốc tế Berlin, Đức.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới