THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P60)

Thứ hai, 11/03/2013 16:33

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dại hội ren màu hồng vô cùng gợi cảm, nữ diễn viên người Đài Loan Ngô Bội Từ đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2013-2014 của nhà thiết kế Valentino trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, nữ diễn viên Ngô Bội Từ nổi bật trong trang phục váy ren hai lớp màu hồng với chiếc thắt lưng chiết eo trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ diễn viên người Đài Loan lựa chọn phụ kiện ví màu hồng đính hoa màu đen rất ăn nhập với váy. Ngô Bội Từ trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên cùng kiểu tóc đen dài đặc trưng của phụ nứ Á Đông trông rất duyên dáng.

Ngô Bội Từ

Trong khi đó, với trang phục váy sequin in họa tiết hoa nhiều màu sắc tại buổi công chiếu của bộ phim Oz the Great and Powerful ở New York, nữ diễn viên người Mỹ Emmy Rossum đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Emmy Rossum lựa chọn phụ kiện giày cao gót màu xanh, ví da trăn cùng phong cách trang điểm môi hồng gợi cảm.

Emmy Rossum

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Lily Collins. Nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý tại buổi trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông của Louis Vuitton ở Tuần lễ thời trang Paris, trong trang phục váy in họa tiết hoa với viền cổ và dây thắt lưng màu đen. Lily Collins lựa chọn túi xách LV và giày cao gót màu đen cùng phong cách trang điểm môi đỏ nổi bật.

Lily Collins

Bông Nhi (Theo RCFA)