THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P61)

Thứ hai, 18/03/2013 16:07

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội ren màu đỏ lộng lẫy và gợi cảm, nữ diễn viên Selena Gomez đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim Spring Breakers tại Los Angeles, trong trang phục váy dạ hội ren màu đỏ vô cùng lộng lẫy và gợi cảm. Điểm nhấn của chiếc váy là phần ngực được tổ điểm bằng các chi tiết sequin ấn tượng. Selena Gomez lựa chọn phụ kiện ví màu đen và trang sức khuyên tai vàng sang trọng rất ăn nhập với chiếc váy. Phong cách trang điểm tự nhiên không tì vết và mái tóc xoăn màu nâu giúp diễn viên người Mỹ trở nên duyên dáng và quý phái hơn.

Selena Gomez
Olivia Wilde được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục chiếc váy màu đen đính sequin gợi cảm và quyến rũ tại buổi công chiếu của bộ phim The Incredible Burt WonderstoneLos Angeles. Điếm nhấn trang phục của nữ diễn viên người Mỹ là chi tiết lưới sequin ở phần ngực. Olivia Wilde lựa chọn phong cách trang điểm mắt màu khói và môi màu nude cùng kiểu tóc lượn sóng rất ấn tượng.
Olivia Wilde
Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA thuộc về Blake Lively. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim CroodsNew York, trong trang phục trong chiếc váy ngắn màu đỏ tía rất trẻ trung và gợi cảm. Cô tạo điểm nhấn cho mình bằng đôi giày cao gót màu trắng cùng phong cách trang điểm môi hồng tự nhiên.
Blake Lively
Bông Nhi (Theo RCFA)