THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P62)

Thứ hai, 25/03/2013 16:28

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu xanh đẹp mê hồn, nữ diễn viên Emilia Clarke đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên người Anh tham dự buổi công chiếu của bộ phim Game of Thrones tại Los Angeles, trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu xanh da trời vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của trang phục là những đường kẻ ngang màu đen mang phong cách cổ điển.

Emilia Clarke lựa chọn phụ kiện ví da màu đen, trang sức vòng đeo tay kim cương cùng phong cách trang điểm môi màu nude và mắt màu khói vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc xẻ ngôi giữa và buông dài giúp nữ diễn viên người Anh trở nên dịu dàng và quý phái hơn.

Vanessa Hudgens được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy bó đính sequin màu vàng vô cùng lộng lẫy và gợi cảm, khi tham gia chương trình The Tonight Show with Jay LenoCalifornia. Nữ diễn viên người Mỹ  tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình bằng trang sức màu vàng và đôi sandal da màu vàng bóng sang trọng và nổi bật.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA thuộc về Diane Kruger. Nữ diễn viên người Đức xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim The HostHollywood, trong chiếc váy màu đen được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết hoa nổi cùng các khối ren mỏng hai bên sườn và chân váy rất gợi cảm và quyến rũ. Diane Kruger kết hợp chiếc váy với phụ kiện trang sức màu bạc và đôi sandal được thiết kế rất ấn tượng.

  

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới