THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P63)

Thứ hai, 01/04/2013 14:33

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội hai lớp bằng ren vô cùng gợi cảm, nữ diễn viên người Australia Nicole Kidman đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Nicole Kidman đã gây bất ngờ trên thảm đỏ tại buổi gala La Nuit Enchantee được tổ chức ở thành phố Vienna của Áo, với trang phục váy dạ hội màu nude một lớp ren mỏng bên ngoài được in họa tiết màu đen vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ diễn viên người Australia lựa chọn phong cách trang điểm tươi sáng tự nhiên với điểm nhấn môi đỏ tươi cùng phụ kiện trang sức vàng giúp tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái. Kiểu tóc xoăn theo phong cách cổ điển cũng là một điểm nhấn của Kidman.

   

Nữ diễn viên và siêu mẫu Diane Kruger được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy in họa tiết kẻ trắng xanh cùng các họa tiết chấm bi rất trẻ trung và gợi cảm, khi tới làm khách của chương trình truyền hình Good Morning America ở New York. Diễn viên người Đức tạo điểm nhấn cho phong cách của mình bằng chiếc dây thắt lưng màu đỏ và đôi sandal cao gót màu vàng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Olga Kurylenko. Nữ diễn viên người Ukraine rời khách sạn để tới tham dự buổi công chiếu của bộ phim Oblivion ở  Buenos Aires, trong chiếc váy màu hồng trẻ trung và duyên dáng. Olga Kurylenko kết hợp chiếc váy với phụ kiện sandal cao gót màu nude và cặp kính chống nắng có gọng màu tím.

 

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới