THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P7)

Thứ hai, 20/02/2012 13:02

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy cổ sâu và xẻ đùi màu đen đầy gợi cảm, nữ ca sĩ Rihanna đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ ca sĩ người Barbados trông vô cùng sexy khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Grammy 2012, với trang phục váy dạ hội bằng chất liệu lụa màu đen. Điểm nhất của trang phục là phần cổ được khoét sâu và đường xẻ đùi táo bạo.

Rihanna lựa chọn phụ kiện trang sức đeo tay và chiếc ví màu kim loại vàng lộng lẫy rất ăn nhập với trang phục váy màu đen và phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Với chiếc váy dạ hội lệch vai màu trắng đơn giản được gắn bông hoa cách điệu bên ngực trái, nữ diễn viên Angelina Jolie đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Jolie mặc chiếc váy khi cùng chồng tham dự buổi công chiếu của bộ phim In the Land of Blood And Honey ở Paris, Pháp.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Mỹ Christina Ricci đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng động giả bình chọn, với trang phục váy sequine màu nude và xanh nhạt. Chiếc váy rất đơn giản, nhưng vẫn đủ giúp Christina Ricci trở nên nổi bật tại buổi công chiếu của bộ phim Bel Ami tại Liên hoan phim quốc tế Berlinale, Đức.

Bông Nhi (Theo RC)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới