THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P8)

Thứ hai, 27/02/2012 11:39

(Ngoisao) - Nữ diễn viên người Ấn Độ Sonam Kapoor, với trang phục màu xanh, đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua

Sonam Kapoor đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất, cho dù rất nhiều trang phục dạ hội lộng lẫy được các ngôi sao diện trên tham đỏ trong tuần vừa qua. 

Trong chuyến thăm bảo tàng Ferragamo ở Florence (Italia) tuần vừa qua, nữ diễn viên người Ấn Độ đã diện bộ vest màu xanh bằng chất liệu sa tanh kết hợp với áo màu hồng và sandal màu xanh trông rất trẻ trung và quý phái.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Mỹ Emma Stone nhận được lượng độc giả bình chọn nhiều thứ 2, với trang phục váy xòe màu trắng được thêu họa tiết rất tinh tế. Emma lựa chọn phụ kiện đôi giày cao gót và ví màu nude, nhưng có lẽ một đôi giày cao gót màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn.

Trang phục nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 là chiếc váy xẻ đùi và lưng trần màu nude được tô điểm bằng những họa tiết sequin màu bạc của siêu mẫu Mar Saura, tại Lễ trao giải Goya Cinema Awards ở Madrid, Tây Ban Nha. 

Mar Saura showed off some leg on the red carpet at the 2012 Goya Cinema Awards in Madrid on Sunday night.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới