THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P9)

Thứ hai, 05/03/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy dạ hội lệch vai màu trắng đầy phong cách trong lễ trao giải Oscar, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ Gwyneth Paltrow được đánh giá là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 được tổ chức tại Hollywood trong tuần vừa qua. Gwyneth Paltrow lựa chọn chiếc váy dạ hội lệch vai màu trắng với áo choàng cùng tông màu của nhà thiết kế Tom Ford.

Phong cách thời trang hoàn hảo của Gwyneth Paltrow với kiểu tóc đuôi ngựa, phong cách trang điểm tông màu nude và trang sức màu bạc sang trọng.

Milla Jovovich được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội lệch vai sequin màu trắng vô cùng lộng lẫy của Elie Saab, khi cô tham dự  Lễ trao giải Oscar lần thứ 84. Siêu mẫu và diễn viên người Mỹ lựa trang sức màu bạc và phong cách trang điểm môi đỏ tươi.

Vị trí thứ 3 trong danh xách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Katie Holmes. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi tiệc Vanity Fair 2012 trong chiếc váy chiffon không dây đeo màu xanh với họa tiết thêu tinh tế ở phần ngực cũng của Elie Saab.

Bông Nhi - (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới