THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm thời trang sân bay năng động mà vẫn khoe được dáng của bộ đôi 'Diên Hi công lược'

Thứ bảy, 31/08/2019 09:47

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn và “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam gây chú ý khi xuất hiện tại phi trường với những set đồ đơn giản nhưng tôn dáng.

Vào ngày 30/8 vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn đã di chuyển từ Bắc Kinh tới Thượng Hải để phục vụ công việc. Lựa chọn trang phục áo crop top đen kết hợp với quần jeans ống rộng, “nàng Ngụy Anh Lạc” khoe khóe được vòng eo nhỏ nhắn.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn khoe eo thon ở phi trường với áo crop top và quần jeans.

Để tô điểm cho set đồ của mình, Ngô Cẩn Ngôn mang theo phụ kiện mũ đội đầu, kính mắt trong, túi xách Dior sang chảnh và giày thể thao. Mặc dù bộ cánh đơn giản nhưng lại giúp cô khoe được vóc dáng thon thả và vẻ trẻ trung, năng động.

Giống như Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam xuất hiện tại sân bay với trang phục khỏe khoắn nhưng tôn dáng. Cô kết hợp đầm ôm tông xám với áo khoác ngoài kẻ ca rô. Phụ kiện mà “nàng Phú Sát Hoàng hậu” sử dụng gồm mũ đội đầu, kính thời trang, túi xách màu trắng và không thể thiếu là giày đế bằng tạo cảm giác dễ chịu trong lúc di chuyển.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam gây chú ý set đồ đơn giản nhưng tôn dáng.

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, cả Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đều nhận được nhiều lời mời đóng phim. Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn đang quay tác phẩm mới cùng Nhiếp Viễn. Trong khi đó Tần Làm vừa đóng máy phim “Trách em thật quá xinh”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới