THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm trọn 3 bộ váy cưới của Bảo Thy, trong đó có một thiết kế theo phong cách Công nương Anh

Thứ sáu, 15/11/2019 09:11

Cùng chiêm ngưỡng lại 3 bộ váy cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy - cô dâu nổi bật nhất showbiz trong ngày hôm nay (15/11).

Ngay sau khi công bố ngày cưới, rất nhiều fan hâm mộ và khán giả cả nước đang mong chờ được chiêm ngưỡng đám cưới hoành tráng của Công chúa bong bóng.

Cùng với diễn biến của hôn lễ được tổ chức tại nhà thờ Giáo xứ An Phú TP.HCM, chúng ta hãy cùng ngắm trọn 3 bộ váy cưới lộng lẫy được cô dâu Bảo Thy đã diện trước đó, trong bộ ảnh cưới mang đậm tính chất công chúa cổ tích bên chồng đại gia Phan Lĩnh - người gốc Hà Tĩnh.

Chiếc váy cưới đầu tiên: theo concept công chúa với phần tay ren bồng bềnh, điểm nhấn ở eo giúp tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Mái tóc lượn sóng nhẹ dài bồng bềnh điểm thêm nhành hoa giúp Bảo Thy thêm ngọt ngào.

Chiếc váy đầu tiên mang phong cách công chúa lộng lẫy với chiếc nhẫn kim cương cầu hôn sáng chói. Mái tóc xoăn lọn nhẹ nhàng khiến Bảo Thy ngọt ngào như công chúa

Chiếc váy cưới thứ hai ôm trọn body, khoe vòng 1 căng tròn, kết hợp với áo choàng ren tạo nên điểm nhấn. Trong concept này, Bảo Thy nóng bỏng, xinh đẹp như nữ hoàng bên cạnh ông xã bảnh bao.

Bộ váy cưới thứ hai, Bảo Thy chọn là một thiết kế voan ren dáng đuôi cá ôm sát giúp tôn trọn đường cong hình thể mỹ miều.

Chiếc váy cưới thứ 3 mang hơi hướng cổ điển, quý tộc quý phái nhưng và sang trọng. Thiết kế cổ V gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, phần tay ren dài cùng đuôi váy bay bổng là những đặc điểm dễ thấy nhất. Mẫu váy đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc váy cưới mang đậm phong cách hoàng gia Anh của công nương Kate Middleton trong ngày cưới.

Bảo Thy e ấp bên ông xã với kiểu tóc cột nhẹ nhàng. Chiếc váy cưới ren mỏng tinh tế và sang trọng khéo tôn lên vẻ đẹp gợi cảm một cách tinh tế của chủ nhân.

Nhiều người đã nhận ra chiếc váy cưới của Bảo Thy mang hơi hướng của chiếc váy cưới mà Công nương Kate Middleton từng mặc trong ngày cưới.

VD (TH - We25) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)