THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm trọn bộ ảnh 'rắc thính' của Ngọc Trinh cho 'Đêm hội chân dài 10' vừa qua

Thứ hai, 20/06/2016 14:33

Sau 'Đêm hội chân dài 10', Ngọc Trinh tiếp tục hé lộ thêm loạt ảnh đầy đủ trong bộ ảnh gợi cảm mà trước đó xuất hiện 1-2 ảnh 'câu mắt' nhìn cho sự kiện.

Ngọc Trinh gợi cảm hết cỡ khi diện các thiết kế thuộc bộ sưu tập Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm). Ngoài đời và trong công việc, Ngọc Trinh và Đỗ Long là cặp bài trùng nên nữ người mẫu đã vui vẻ nhận lời mời ngay khi được ngỏ ý.

Ngọc Trinh gợi cảm hết cỡ với trang phục xuyên thấu

Bộ sưu tập được Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích vì nó phù hợp với hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong cơ thể mà cô vẫn theo đuổi.

Chia sẻ về lý do chọn “Nữ hoàng nội y” làm người mẫu, NTK cho biết: “Trinh có vẻ đẹp vừa ngây thơ, vừa sexy, rất phù hợp với bộ sưu tập này. Trinh cũng là một người đẹp cá tính nhất trong showbiz mà tôi từng hợp tác. Gu thẩm mỹ của Trinh rất tốt và cô ấy cũng rất cẩn thận trong việc chọn trang phục. Cô ấy chỉ chọn bộ đồ nào đó khi nào thấy nó thật sự đẹp, giá cả hay mối quan hệ đều không ảnh hưởng gì đến quyết định của cô ấy. Và một khi đã mặc rồi thì dù ai có chê, cô ấy cũng không bao giờ hối hận. Vì vậy, một khi đưa trang phục cho Trinh thể hiện, tôi đều thấy rất yên tâm".

Photo: Milor Trần

Xem thêm Chị gái Ngọc Trinh 'không dám' xuất hiện trên thảm đỏ 'Đêm hội chân dài 10'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới