THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm tủ đồ hiệu của Đỗ Mỹ Linh hậu lấy chồng: Toàn thương hiệu 'đắt xắt ra miếng', đồng hồ hay túi hiệu tiền tỷ đến váy trăm triệu đều có đủ

Chủ nhật, 16/06/2024 14:34

Đỗ Mỹ Linh sở hữu tủ đồ hiệu xịn xò với những thiết kế đắt đỏ.

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu được đông đảo khán giả yêu mến với tính cách giản dị, bình dân. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà với con trai bầu Hiển, nàng hậu đã có những sự thay đổi nhất định. Trong đó bao gồm cả phong cách ăn mặc. Có thể thấy, càng ngày, Đỗ Mỹ Linh càng sở hữu những món đồ vô cùng đắt đỏ và tủ đồ hiệu khiến nhiều người phát choáng.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng ăn mặc đẳng cấp hơn trước

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục đến từ nhiều thương hiệu lớn. Trong đó, phải kể đến lần xuất hiện với chiếc đồng hồ Richald Mille 07-01 Snow Setting. Được biết, món phụ kiện này của Đỗ Mỹ Linh có mức giá lên đến 7 tỷ đồng. Hay một lần khác xuất hiện xinh đẹp tại bảo tàng, nàng hậu đã gây sốt với chiếc đồng hồ 2 tỷ.

Nàng hậu xinh đẹp trong thiết kế sang chảnh cùng chiếc đồng hồ 2 tỷ

Lần khác, cô từng gây sốt khi mang đồng hồ 7 tỷ dự sự kiện

Hay trong một lần khác, người đẹp thả dáng trên phố với chân váy đến từ Louis Vuitton - Pencil Monogram Street Style có giá trị 62 triệu đồng. Cô phối cùng hoa tai ngọc trai Louisette Macro với mức giá 17 triệu đồng. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn chọn túi xách thời thượng Hermès Birkin Matte Porosus Crocodile Birkin nằm trong Top 20 mẫu váy đắt đỏ nhất thương hiệu với con số 2 tỷ đồng.

Phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh ngày càng được đánh giá cao

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng từng thả dáng với một thiết kế đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana rơi với mức giá 21 triệu đồng. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh còn lựa chọn chiếc túi Hermès Kelly Mini Epsom Craie 660 triệu đồng.

Nàng hậu thường xuyên trưng diện những thiết kế đắt đỏ

Ngoài ra, nàng hậu cũng khoe style đời thường đậm chất phu nhân hào môn. Điển hình phải kể đến lần cô xuất hiện với chiếc áo sơ mi Miu Miu chemise raccourcie en coton có giá hơn 27 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô cũng xách theo chiếc túi Chanel 22 Shiny Calfskin tương đương với 189 triệu đồng. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng ưa chuộc chiếc áo từ thương hiệu Christian Dior lên đến 25 triệu đồng. Trong đó, chiếc túi Dior Bobby East - West Bag có giá hơn 86 triệu đồng.

Phong cách đời thường của nàng hậu cũng toát lên khí chất phu nhân hào môn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới