THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngấp nghé 50, Lee Young Ae xuất hiện với nhan sắc không tì vết, thần thái đỉnh cao ai cũng ngước nhìn

Thứ ba, 17/09/2019 21:24

Lee Young Ae thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc tượng đài tại một sự kiện về mỹ phẩm tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Mới đây, mỹ nhân xứ Hàn Lee Young Ae có mặt tại khách sạn Jingan Shangri-La, Thượng Hải, Trung Quốc để tham gia sự kiện của The history of Whoo. Tại đây, cô thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông về thần thái đỉnh cao lẫn nhan sắc. Diện chiếc đầm dài thướt tha, trang điểm nhẹ nhàng, cô phô diễn trọn thân hình mảnh mai lẫn gương mặt xinh đẹp. Ở tuổi gần 50, nàng Dae Jang Geum vẫn giữ dung nhan "vượt thời gian", chẳng khác là bao so với vài thập kỷ trước.

Lee Young Ae tham dự sự kiện tại Trung Quốc với nhan sắc quyến rũ vượt thời gian

Cô nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng

Lee Young Ae là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Diễn viên sinh năm 1971 được biết đến qua các vai diễn trong Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Người đẹp trả thù, Nàng Dae Jang Geum...

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng tiết lộ bí quyết để giữ làn da sáng mịn là uống đủ nước, luôn dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm. Trước khi đi ngủ, cô thực hiện các bước làm sạch da với sữa rửa mặt tạo bọt, nước hoa hồng, kem chống nhăn và dưỡng da ban đêm. Cô cũng là người chuộng sản phẩm tự nhiên. Khi không tham dự sự kiện, cô thường để mặt mộc để làn da được thông thoáng.

Ngoài đời cô rất giản dị và luôn để mặt mộc

Nhan sắc tuổi gần ngũ tuần của mỹ nhân xứ Hàn khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới