THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngất ngây với vẻ xinh xắn và đáng yêu của bé Harper

Thứ bảy, 25/03/2017 07:28

Bé Harper càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu. Bất cứ lần nào ra đường, cô bé đều có thể gây sốt về diện mạo với công chúng.

Nhà thiết kế thời trang 42 tuổi Victoria Beckham vừa xuất hiện trên đường phố London với con gái nhỏ. Trong khi bà xã của David mặc bộ đồ đen khỏe khoắn và trẻ trung thì bé Harper sành điệu không kém với áo phông, quần legging họa tiết, áo khoác màu cam và giày sneaker. Mái tóc xõa mượt và và điệu bộ như thiếu nữ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Dù mới 5 tuổi nhưng cách ăn mặc và diện mạo của "công chúa" út nhà Becks luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều bà mẹ bắt chước đỏm dáng cho con. Được biết, bé luôn tự lựa chọn, mix đồ theo ý riêng khi ra phố.

Bé Harper sành điệu và xinh xắn "vạn người mê"

Gần đây, Victoria chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. Nói về chồng, cô gọi David là bạn cùng phòng. "Anh ấy là bạn thân của tôi, là người chồng đáng ngưỡng mộ nhất. Chúng tôi bù trừ cho nhau. Anh ấy luôn truyền cảm hứng cho tôi và con cái mỗi ngày. Chúng tôi thật may mắn khi có nhau", cô nói thêm.

Nói về Harper, bà mẹ 4 con chia sẻ: "Con bé rất nữ tính và thích mặc những bộ váy đẹp. Nhưng con bé có 3 người anh nên đôi khi cũng thích phong cách tomboy".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới