THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngay ngày đầu tiên của Paris Fashion Week, Maya diện đồ 'dị' vẫn thu hút các tay săn ảnh

Thứ tư, 27/09/2017 14:05

Xuất hiện tại 'bữa tiệc' thời trang danh giá Paris Fashion Week, Maya tạo được sự chú ý từ cánh săn ảnh bởi ngoài hình vô cùng khác biệt.

Đúng như mong đợi từ trước, nữ diễn viên – ca sĩ Maya đủ sức khuấy động đường đua phong cách khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Paris Fashion Week. Với hình ảnh sang trọng, gương mặt có nét tây cùng vóc dáng chuẩn, Maya đủ sức lay động những tay săn ảnh tại sự kiện.

Maya xuất hiện lộng lẫy và đầy phong cách trong một thiết kế ấn tượng. Trang phục gây chú ý ngay từ chiếc mũ hoàn toàn được làm handmade tại làng nghề ở Pháp có giá 5000 Euro, jacket 10640 Euro và quần flowers pants 2500 Euro. Nữ ca sĩ khéo léo phối phụ kiện đi kèm: ví cầm tay thuộc dòng mới nhất của Dior mix với giày cùng thương hiệu.

Tổng thể thiết kế vừa tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ vừa mang đến sự khác biệt thú vị trong thần thái của người đẹp này.

Xuất hiện trong thiết kế khá cầu kỳ với chiếc nón khá nặng nhưng Maya vẫn thể hiện được bản lĩnh trong từng bước sải trên con đường tại khuôn khổ Paris Fashion Week.

>> Đến lượt em chồng Tâm Tít khẩu chiến với Maya dữ dội trên Facebook

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)