THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngày sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng mua váy để tự tặng mình, lý do đằng sau mới thực sự bất ngờ

Thứ ba, 01/10/2019 16:15

Đàm Vĩnh Hưng tự tay 'cắt nát' loạt hàng hiệu để chế thành những bộ trang phục mang phong cách của riêng mình

Đàm Vĩnh Hưng có niềm đam mê bất tận với những món hàng hiệu, không hề thua kém các mỹ nhân Việt. Những thương hiệu thời trang được "Ông hoàng nhạc Việt" yêu thích phải kể đến như: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara, Hermes, Just Cavalli...

Nhân ngày sinh nhật, Mr Đàm tự mua đồ hiệu tặng mình. Khi đi lựa đồ, "Ông hoàng nhạc Việt" rất ưng một chiếc váy ôm sát, tông màu đen có họa tiết dọc thân. Dù là thiết kế dành riêng cho phái nữ nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định mua. Được biết, sau đó nam ca sĩ sẽ cắt ngắn để biến thành chiếc áo ba lỗ.

Đàm Vĩnh Hưng hô biến chiếc váy dài của Versace chuyển thành áo ba lỗ.

Liên tục tự biến tấu trang phục, bảo sao những món hàng hiệu Mr. Đàm mặc hiếm khi đụng hàng những sao Việt khác.

Đây cũng không phải lần đầu tiên tự tay cắt những món hàng hiệu để sửa thành những trang phục mang dấu ấn của riêng mình. Anh cho biết: "Versace và Balmain, Dolce thường xuyên bị tôi cho hết hồn hoài! Vì không hiểu ở đâu ra mẫu mã đó! Họ đâu có sản xuất đâu ta? Sao tay này lại có nhỉ!

Dạ thưa! Em tự mua về rồi tự hô biến theo ý mình ko đấy các anh lớn ạ. Bắt chước một câu cháu tôi... trong lúc nổi điên đã phang rằng: Một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai!

Một số hình ảnh ví dụ: Váy à? Ông cắt ngắn là ra áo ôm 3 lỗ! Khăn à! Ông may thành áo dài! Đầm dạ hội à? Ông tháo ra sửa thành vest chơi! Đầm của Roberto cavalli tui cúng cho thành áo dài Việt Nam luôn".

Nam ca sĩ may khăn thành áo dài.

Đầm dạ hội của thương hiệu nổi tiếng được Đàm Vĩnh Hưng tháo ra may vest hoặc sửa thành áo dài.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới