THỜI TRANG » Thời trang sao

Nghi án Minh Hằng diện jumpsuit "nhái" thương hiệu Versace

Thứ bảy, 04/08/2012 09:38

(Ngoisao.vn) - Tối qua (3/8), ca sĩ Minh Hằng trẻ trung và xinh đẹp khi xuất hiện tại một chương trình ca nhạc tại Thủ đô.

Cô xuất hiện với bộ jumpsuit màu xanh dương, những đường cut out đắt giá giúp “nữ hoàng dancesport” khoe lưng trần tuyệt đẹp. Không chỉ có thế, kết cấu bộ đồ ôm sát khiến người đẹp tôn vóc dáng khá hoàn hảo.

 

Nhìn Minh Hằng sexy trên sân khấu, nhiều người sành sỏi về thời trang không khỏi hồ nghi và thấy quen mắt vì bộ đầm xanh này. Bởi có lần, giới mộ điệu thời trang đã từng có cảm giác mê mệt khi nhìn ngắm cựu hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm diện một kiểu váy có thiết kế giống cô ca sĩ "Sắc môi em hồng" trong một bữa tiệc hồi tháng 5 năm ngoái.

Trước đó, nữ ca sĩ Chely Cole cũng đã từng diện bộ đầm màu đen tương tự tại một bữa tiệc ra mắt album mới. Được biết, 2 bộ đầm của Trương Tử LâmChely Cole nằm trong BST xuân hè 2011 của Versace.

Nếu đem ra so sánh cả 3 thiết kế, từ điểm nhấn khuy cúc đến đường nối giữa khoảng lưng hay phần cut out ở eo, mẫu trang phục của Minh Hằng cũng chẳng khác gì nhiều. Tuy nhiên bộ jumpsuit của Minh Hằng phần thân dưới đã được thiết kế thành 2 ống quần khác với phiên bản gốc.

Ảnh: sưu tầm

Adam Sơn (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới