THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngô Cẩn Ngôn đã 'đụng hàng' phụ kiện với Tần Lam lại còn xài nhiều lần liên tiếp

Thứ bảy, 08/12/2018 10:57

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn bị phát hiện liên tục sử dụng chiếc thắt lưng bản to mà Tần Lam từng đeo trong khi chụp hình tạp chí.

Vào ngày 7/12 vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn đã có mặt trong buổi họp báo phim mới “Tiếng chuông ngoài bãi”. Nữ diễn viên 9X này chọn trang phục đầm quây họa tiết và áo khoác ngoài màu be. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng phụ kiện thắt lưng bản to tông đen đến từ thương hiệu Dior làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Ngô Cẩn Ngôn diện đầm quây gợi cảm lấy điểm nhấn ở chiếc dây lưng tông đen tại buổi họp báo phim mới.

Không ít người hâm mộ phát hiện ra việc Ngô Cẩn Ngôn đụng hàng phụ kiện với Tần Lam. Tần Lam từng đeo chiếc thắt lưng mà Cẩn Ngôn dùng khi cô chụp hình cho một tạp chí. Có lẽ nàng Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” cùng chung sở thích nên mới có sự “đụng hàng” như vậy.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn bị phát hiện liên tục sử dụng chiếc thắt lưng bản to mà Tần Lam từng đeo trong khi chụp hình tạp chí.

Ngoài ra, Ngô Cẩn Ngôn cũng thể hiện sự say mê của mình với phụ kiện trên khi kết hợp chiếc thắt lưng này với trang phục trong 2 lần liên tiếp. Trước đó, khi tham dự sự kiện của tạp chí Esquire, Ngô Cẩn Ngôn đã mặc đầm trắng và xài chiếc thắt lưng trên.

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn cũng từng đeo chiếc thắt lưng này khi tham gia sự kiện của tạp chí Esquire.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)