THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngô Cẩn Ngôn đọ sắc cùng Angelababy sau khi bị tố bắt chước phong cách của đàn chị

Thứ tư, 17/07/2019 22:09

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn và đàn chị Angelababy để tóc, lên đồ khá giống nhau tại sự kiện được tổ chức ở Thượng Hải.

Hôm nay (17/7), AngelababyNgô Cẩn Ngôn cùng 1 số ngôi sao tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu tại Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục đầm màu be với thiết kế khoét sâu cổ khoe khéo vòng 1 gợi cảm, Angelababy còn để lộ đôi chân thon dài nuột nà. Để tô điểm cho set đồ trên, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đi giày cao gót đồng điệu và mang theo túi xách màu đỏ nổi bật.

Angelababy diện đầm khoét sâu cổ khoe khéo vòng 1 gợi cảm tại sự kiện ở Thượng Hải.

Về phần Ngô Cẩn Ngôn, cô cũng chọn váy cổ chữ V nhưng có phần họa tiết bắt mắt. Vì sở hữu dáng người mảnh khảnh hệt như Angelababy nên trông nàng “Ngụy Anh Lạc” có phần giống đàn chị nổi tiếng này.

Ngô Cẩn Ngôn để tóc mặc váy khá giống đàn chị Angelababy nhưng trang phục có họa tiết bắt mắt hơn.

Trước đó, fan của Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn xảy ra cuộc cãi vã kịch liệt. Phía fan Angelababy tố cáo Ngô Cẩn Ngôn bắt chước từng tí 1 từ váy áo cho tới kiểu tóc, cách trang điểm. Trong khi đó phía fan Ngô Cẩn Ngôn lại tố ngược Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chịu nhận. 2 người trong cuộc thì chưa hề lên tiếng trước lùm xùm trên.

Trước đó fan Angelababy tố Ngô Cẩn Ngôn bắt chước phong cách còn fan Ngô Cẩn Ngôn lại tố Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chịu nhận.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới