THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngô Thanh Vân đẹp quyền quý xuất hiện tại show của Đỗ Mạnh Cường giờ chót

Thứ ba, 16/06/2015 06:03

Đáp chuyến bay vượt nửa vòng trái đất để tham dự sự kiện thời trang La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ, Ngô Thanh Vân sang trọng và gây nhiều chú ý tại đây.

Cùng với 400 khách mời đích thực của sự kiện từ khắp nơi trên thế giới đã tới theo dõi buổi trình diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường, trong đó có nhiều người đẹp nổi tiếng Việt Nam như: Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Diễm My, Hà Kiều Anh, Thuỷ Hương, Tóc Tiên, Khánh My, Janine Tugonon - Miss Philippines Universe 2012 & Farung Yuthithum - Miss ThaiLand Universe 2007… Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời quan trọng là kiều bào Việt Nam sống tại các tiểu ban trên đất Mỹ và các khách mời nước ngoài.

Dù với lịch làm việc rất bận rộn, nhưng nhận lời mời và cùng là khách hàng ruột của Đỗ Mạnh Cường, đả nữ của điện ảnh Việt - Ngô Thanh Vân đã bay chuyến cuối cùng đến Mỹ trước show La Vie En Rose diễn ra.

Lựa chọn một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất mà NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái riêng với chất liệu xốp, điểm nhấn là bông hồng đen trên tông đỏ làm bằng 3D bắt mắt, Ngô Thanh Vân trở nên đẹp sang trong và quyền quý hơn bao giờ...

Ngô Thanh Vân với trang phục đỏ đính hoa hồng đen độc đáo xuất hiện như nữ hoàng tại sự kiện

Ngô Thanh Vân cũng là gương mặt đại diện chụp poster quảng bá BST xuân hè La Vie En Rose 2015 lần này

Ngô Thanh Vân đẹp quyền quý xuất hiện tại show của Đỗ Mạnh Cường giờ chót

Đả nữ Ngô Thanh Vân cũng là nàng thơ không bao giờ vắng mặt trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Photo: Lý Võ Phú Hưng & Quốc Huy

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)