THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngoài boots, 'cạ cứng' nào được sao Việt lăng xê vào Thu Đông 2017?

Thứ hai, 27/11/2017 21:02

Mũ nồi là phụ kiện thanh lịch thường thấy trong phong cách thời trang Vintage cổ điển. Các sao Việt đương nhiên cũng không bỏ qua phụ kiện cực hot này.

Mỗi đợt thu về, mũ nồi bắt đầu trở thành xu hướng thời trang được yêu chuộng của nhiều sao Việt. Tuỳ vào cách biến tấu và phong cách thời trang riêng của từng sao Việt, mũ nồi trở thành món phụ kiện cá tính và thời thượng.

Sao Việt Thanh Hằng với bộ trang phục ton-sur-ton trắng đen. Cô cũng không quên lăng xê mốt mũ nồi berret mang phong cách một quý cô trời Âu

Kỳ Duyên xuất hiện với mũ nồi xám Vintage cùng những phụ kiện hợp mốt đến từ thương hiệu nổi tiếng được các sao ưa chuộng Gucci.

Lan Ngọc ngoài đời thường xuất hiện với hình ảnh street style nhí nhảnh, đáng yêu. Gần đây nhất là bộ cánh với croptop, váy đuôi cá họa tiết sọc gingham. Và đặc biệt, Lan Ngọc khéo léo mix chung với mũi nồi, tất cổ cao xanh cobalt hoàng gia điệu đà.

Châu Bùi là một gương mặt không thể thiếu trong việc dẫn đầu xu hướng. Với set thời trang ấn tượng gồm áo khoác vải tuyn họa tiết kẻ sang trọng, cổ điển được phối chung với áo phông graphic và quần váy năng động. Châu Bùi còn tô điểm với mũ nồi kiểu Pháp thanh lịch và đôi boots da cao cổ viền ngọc trai.

Yến Trang là một trong những ca sĩ Việt ăn mặc có gu nhất làng showbiz. Nhắc đến cô, sau ca hát là style thời trang chất ngây ngất luôn biết dẫn đầu xu hướng, cập nhật mốt mới nhất.

Mũ nồi đen lại một lần nữa chứng tỏ độ hot không thể bàn cãi khi nhanh chóng mang đến sự cổ điển rất quý cô mà không hề sến sẩm cho cô nàng fashionista xinh đẹp.

Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những fashionista dẫn đầu xu hướng mũ nồi, cặp đeo chéo. Lần này được kết hợp cùng với thắt lưng đến từ thương hiệu Gucci.

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)