THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngoài Công nương Diana quá cố, đây cũng là người phụ nữ mặc đẹp nhất Hoàng gia châu Âu mà đến Kate Middleton cũng phải học theo

Chủ nhật, 03/04/2022 17:56

Nói đến những nhân vật Hoàng gia sở hữu gu thời trang tinh tế thì người ta thường chỉ nghĩ ngay đến công nương Kate của xứ sở sương mù. Thế nhưng, đâu đó tại đất nước Tây Ban Nha xa xôi, vẫn có một vị hoàng hậu, không chỉ xinh đẹp rạng ngời mà còn có phong cách ăn mặc quá đỗi ấn tượng.

Letizia Ortiz Rocasolano chính là nhân vật mặc đẹp nhất Hoàng gia Tây Ban Nha nói riêng và cũng nhiều lần soán ngôi Công nương Kate trở thành biểu tượng phong cách đương thời của giới Hoàng gia châu Âu. Khi cả hai người đều sở hữu thần thái hoàng gia thanh lịch, cùng với gu thời trang đơn giản mà đẳng cấp. Họ cũng từng có vài số lần “đụng độ” trong những bộ trang phục có thiết kế hao hao nhau. Và quả thật, sẽ thật khó để chúng ta có thể phân cao thấp trong những trường hợp như thế này.

Như hình ở trên, khi diện trang phục váy mùa hè, Kate và Letizia chọn màu phấn và ví cầm tay màu nude. Chiếc váy của Letizia ôm sát người hơn trong khi chiếc váy của Kate, thiết kế của Jenny Packham, lại có độ bồng bềnh một cách tinh tế.

Được trời phú cho thân hình mảnh mai đáng ghen tị, cả hai tín đồ thời trang hoàng gia này đều ưa chuộng các thương hiệu đường phố cũng như thời trang cao cấp, họ thường tự tin mix đồ và kết hợp cả hai một cách sang trọng.

Trong khi Letizia ủng hộ các nhà thiết kế Tây Ban Nha như Felipe Varela và Lorenzo Caprile, đồng thời là người ủng hộ vững chắc cho các chuỗi cửa hàng cao cấp Zara và Mango, Kate lại là người dẫn đầu cho các nhãn hiệu của Anh bao gồm Alexander McQueen và Catherine Walker, đồng thời là một fan cuồng nhiệt của Whistles, Reiss và L.K. Bennett.

Letizia được chụp trong bộ đồ Lorenzo Caprile, trong khi Kate mặc đồ Jenny Packham tại một bữa tiệc cấp nhà nước được tổ chức để vinh danh Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Khi tham gia sự kiện ngoài trời, 2 người cũng đã từng ăn ý chọn lựa bộ đồ trắng thanh lịch; nhưng Công nương Kate có kết hợp thêm mũ để tăng thêm nét trang trọng, lịch thiệp. Nữ hoàng Letizia lại trẻ trung tươi mới với mái tóc xõa tự nhiên nhẹ nhàng ghi điểm trọn vẹn với hình ảnh một nữ hoàng gần gũi thân thiện với dân chúng.

Tại buổi yến tiệc hoàng gia, cùng chọn thiết kế đầm ren màu xanh, Công nương Kate lộng lẫy kiêu sa với một chiếc váy dạ tiệc dài của nhà thiết kế Felipe Varela còn Nữ hoàng Letizia lại thanh lịch trang nhã vô cùng khi sánh vai cùng "đức lang quân" của mình

Cả hai người đẹp đều ưa chuộng những cách phối đồ cổ điển nhưng không cầu kỳ: quần jean bó và áo blouse trắng gọn gàng, hoặc áo Breton kết hợp với áo blazer được thiết kế riêng. Letizia mang đến cho bộ lễ phục của mình vẻ nữ tính với áo cánh xinh xắn, vòng cổ statement và giày cao gót. Trong khi đó, Kate phối một bảng màu xanh nước biển với quần jean bó, áo blazer và áo khoác Smythe.

Ngoài quần áo, mái tóc của họ luôn được tạo kiểu theo cách hoàn hảo nhất. Kate thường xuyên chọn kiểu uốn lọn lớn, còn Letizia chuộng kiểu tóc thẳng hơi cúp hơn.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới