THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Anh Anh khoe “eo con kiến” đẹp mướt mắt

Thứ tư, 19/11/2014 10:07

(Ngoisao.vn) – Cô nàng diễn viên thu hút ống kính trên thảm đỏ với nhan sắc trẻ trung, cuốn hút.

Tối qua (18/11), xuất hiện tại một buổi ra mắt phim The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 (tựa Việt: Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại - Phần 1) đã được ra mắt tại Việt Nam., Ngọc Anh Anh tự tin khoe vẻ đẹp nổi bật với gout thời trang sang trọng và gợi cảm. Khoác lên mình bộ váy dây tone đen ôm sát cơ thể, Ngọc Anh Anh khoe triệt để lợi thế từ những đường cong hút mắt.

Ngọc Anh Anh khoe vẻ đẹp mướt mắt trong bộ váy tôn dáng quyến rũ

Ngoài ra không hẹn mà gặp, nữ người mẫu, diễn viên Như Vân cũng diện bộ váy đen của Nick Gragon, với chất liệu ren lưới phối da phom dáng đứng cùng họa tiết 3D, giúp cho vóc dáng của Như Vân thêm gọn gàng và phô diễn được đôi chân thon dài.

Như Vân sang trọng và không kém phần gợi cảm với chiếc đầm đen lạ mắt

Ngoài sự góp mặt của Ngọc Anh Anh và Như Vân, còn có sự xuất hiện của các gương mặt showbiz và đông đảo khán giả.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:

Hà Min

Cặp đôi Justa Tee và Trâm Anh

Salim

Soobin Hoàng Sơn

Bộ ba tiểu thuyết The Hunger Games đã gây nên một hiện tượng văn học lớn tại Bắc Mỹ khi bán được hơn 65 triệu bản chỉ riêng tại mỹ, liên tục có mặt trong danh sách sách bán chạy nhất của tờ Thời Báo Newyork và đã được dịch ra 51 thứ tiếng, được phát hành chính thức tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Và loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết này cũng mang lại thành công vang dội. Năm 2012, The Hunger Games đã thu về 700 triệu đô la mỹ với kinh phí đầu tư chỉ 78 triệu đô la. Phần 2 – Catching Fire đã thu về 800 triệu đô la Mỹ, và riêng khu vực Bắc Mỹ là 424 triệu đô la, trở thành bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ năm 2013, vượt sát sao bom tấn Iron Man 3. Với phần 3 mang tên – HÚNG NHẠI sẽ được chia ra làm 2 phần. Phần 1 sẽ được phát hành ngày 20.11.2014 tới đây và phần 2 sẽ được phát hành năm 2015.

Tùng Lưu, ảnh: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)