THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Anh diện váy trắng, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

Thứ hai, 11/05/2015 20:36

Ngọc Anh khoe vẻ trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi khi xuất hiện trong đêm nhạc của riêng Ngọc Anh tối qua tại Hà Nội.

Là một trong những giọng ca nữ hàng đầu thị trường âm nhạc miền Bắc, Ngọc Anh ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng nhạc Việt khi liên tục xuất hiện với vai trò ca sĩ vedette tại hàng loạt các chương trình, sự kiện lớn trên cả nước.

Ngọc Anh trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

“Nữ hoàng Opera” cũng là ngôi sao rất đắt show quảng cáo vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thân thiện nhưng rất sang trọng. Tối qua (10/5), Ngọc Anh lại một lần nữa làm fan hâm mộ choáng ngợp bởi ngoại hình quá đỗi trẻ trung, tươi mới khi xuất hiện trong đêm nhạc riêng tại một phòng trà Hà Nội.

Nữ ca sĩ xinh đẹp khoe nét xinh xắn, đáng yêu như nữ sinh trước ống kính phóng viên. Cô tươi cười, tinh nghịch khi tạo dáng hút hồn người hâm mộ. Bận rộn với lịch diễn dày đặc tại TP.HCM, Ngọc Anh vẫn dành thời gian gặp gỡ khán giả hâm mộ trong đêm nhạc riêng với một không gian âm nhạc gần gũi, nhẹ nhàng và ấm cúng.

Chủ nhân hit “Vì em nhớ anh” khoe chất giọng soprano đẹp, cao vút, thánh thót trong nhiều ca khúc nhạc Việt Nam và nước ngoài "đốn tim" khán giả, họ dành cho cô những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt buổi biểu diễn đặc biệt này.

Hiện tại, Ngọc Anh đang chuẩn bị nhiều dự án âm nhạc mới và sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới