THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Anh 'khổ sở' vì chân váy rườm rà

Thứ năm, 31/03/2016 16:08

Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn, rạng rỡ khoe nhan sắc ngọt ngào khi xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên chân váy dài khiến nữ ca sĩ hơi khó khăn khi di chuyển.

Bận rộn với những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Ngọc Anh vẫn rất chăm chỉ tập thể thao và ăn kiêng để giữ dáng.

Ngọc Anh khoe vẻ đẹp "gái một con" ngọt ngào tại sự kiện

Tối qua (31/3), nữ ca sĩ “Vì em nhớ anh” thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại một sự kiện. Trong chiếc đầm chiffon màu hồng phấn, "Nữ hoàng Opera" khoe làn da trắng ngần không tỳ vết cùng nụ cười toả nắng khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi cô.

Nữ ca sĩ “Đất Mỏ” rất thân thiện giao lưu cùng quan khách và tiếp tục làm say đắm những tai nghe nhạc khó tính nhất bằng giọng hát đẹp, đầy xúc cảm khi thể hiện những bản hit của mình.

2016 tiếp tục là một năm bận rộn với Ngọc Anh, cô đang hoàn thành MV và một album mới hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu. Fan hâm mộ cũng nóng lòng chờ đón liveshow đang được ấp ủ của Ngọc Anh trong năm nay, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc đáng chú ý của Vpop.

Ngọc Anh khó khăn khi di chuyển vì chân váy dài.

Ngọc Anh cho biết, cô đang rất sung sức và sẽ cố gắng hết mình để có thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tới những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt những năm qua.

Xem thêm Ngọc Anh đi xế hộp bạc tỷ vừa tậu dự sự kiện

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới