THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Anh xinh đẹp, trẻ trung 'ăn đứt' đàn em

Thứ bảy, 23/08/2014 22:52

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng Opera” xuất hiện xinh đẹp và “đánh bật” các đàn em khi góp mặt trong đêm chung kết “Sao mai điểm hẹn” tối qua (22.8).

Xuất hiện sang trọng, quý phái nhưng vô cùng nữ tính và gợi cảm, Ngọc Anh lập tức thu hút toàn bộ ánh nhìn về phía cô. Trong bộ đầm đen ma mị mang hơi hướng thập niên 60, nữ ca sĩ khoe làn da trắng ngần không tỳ vết cùng 3 vòng bốc lửa.

Có thể thấy càng ngày phong cách ăn mặc của “bà mẹ một con” dần tiến bộ phù hợp với vóc dáng cũng như theo kịp xu hướng.

Khi vui vẻ đứng tạo dáng cùng những thí sinh SMĐH mùa năm nay, nữ ca sĩ tỏ ra vượt trội về nhan sắc hơn hẳn.

Là ngôi sao được mong đợi nhất tối qua, Ngọc Anh đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện ca khúc “Anh là người đầu tiên” trên sân khấu đêm chung kết SMĐH. Ngọc Anh làm cả khán phòng "nổ tung" với phần trình diễn “đã mắt, đã tai” cực kỳ ấn tượng. Cô thoải mái phô diễn giọng hát đẹp cùng kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao với cách xử lý ca khúc tinh tế nhưng rất “chất”.

Không chỉ ấm áp ở những nốt trầm, “Nữ hoàng Opera” cực kỳ điêu luyện với kỹ thuật gằn giọng ở những nốt cao chót vót khiến khán giả “thót tim". Nhiều khán giả đã không ngần ngại gọi cô là “Diva” mới của làng nhạc Việt sau phần trình diễn quá sức ấn tượng này.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới