THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Bích lại tậu túi Hermes sau phát ngôn 'đụng chạm' Ngọc Trinh

Chủ nhật, 07/12/2014 20:00

(Ngoisao.vn) - Giải Vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2009" tiếp tục khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe chiếc túi Hermes màu đen đắt đỏ.

Nổi tiếng là mỹ nhân có gout thẩm mỹ cực ổn và dùng nhiều hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi Ngọc Bích liên tục khoe phụ kiện đắt tiền trên trang cá nhân. Sau khi không tiếc tay chi một khoản tiền khá lớn để sắm chiếc túi Dior màu xanh ngọc bích, siêu mẫu lại tậu thêm một chiếc túi Hermes da cá sấu màu đen khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong những hình ảnh Ngọc Bích chia sẻ với người hâm mộ, có thể thấy chiếc túi của cô được nhân viên cửa hàng gói ghém rất cẩn thận trước khi giao cho khách. Tuy không tiết lộ giá cả nhưng nhìn thương hiệu, rất nhiều người ước đoán giá trị của chiếc túi phải rất đắt đỏ.

Ngọc Bích tậu túi Hermes mới sau phát ngôn "đụng chạm" Ngọc Trinh

Cận cảnh chiếc túi đắt đỏ của Ngọc Bích

Mới đây khi được hỏi về chiếc túi xách hàng hiệu Dior độc đáo của mình, Ngọc Bích cho biết: “Chỉ có khách VIP mới có thể đặt hàng và sở hữu kiểu túi này. Túi Hermes 1,4 tỷ đồng của Ngọc Trinh có khoảng vài chiếc trên thế giới nhưng túi của tôi chỉ có duy nhất một mẫu”. Tuy đây chỉ là cách giải thích của Ngọc Bích nhưng cũng có rất nhiều người cho rằng, phát ngôn này của siêu mẫu đã "đụng chạm" đến "Nữ hoàng nội y".

Chiếc túi Hermes tiền tỷ của Ngọc Trinh được Ngọc Bích nói đến

Ngọc Bích đã chi một khoản khá nhiều cho chiếc túi "độc nhất vô nhị này"

Siêu mẫu cũng từng khoe chiếc nhẫn kim cương 11 carat của mình

Ngọc Bích được ví là "Yêu nữ hàng hiệu" của Việt Nam

Ngọc Bích đã đính hôn với bạn trai đại gia và đang chờ ngày làm đám cưới

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)