THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Diễm đẹp cuốn hút cùng đầm đen gợi cảm

Thứ tư, 15/01/2014 21:45

(Ngoisao.vn) – Quyến rũ, gợi cảm và trẻ trung, hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm trở thành quý cô thời trang cùng sắc đen sang trọng tại buổi tiệc vừa diễn ra.

Năm 2013 chứng kiến một năm khá thành công của hoa hậu Ngọc Diễm không chỉ trên con đường showbiz với vai trò MC, mà còn tích cực trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh các gương mặt nghệ sĩ kinh doanh khác, Ngọc Diễm cũng là một trong những đại diện tiêu biểu gây sự chú ý cho công chúng cũng như giới chuyên môn.

Ngọc Diễm đẹp sang trọng và cuốn hút trong thiết kế váy ngắn tone đen tinh tế

Ngoài ra, Ngọc Diễm còn được biết đến với tư cách là người khởi xướng quỹ "Nâng cánh ước mơ" và nhiều hoạt động từ thiện khác. Theo đó, cô mong muốn chia sẻ sự may mắn cũng như dành quan tâm của mình cho những hoàn cảnh kém may mắn khác.

Năm vừa qua cũng là một năm khá thành công với cô hoa hậu - MC xinh đẹp

Ngọc Diễm còn thể hiện bản lĩnh trong công việc kinh doanh công ty truyền thông, tổ chức sự kiện

Xuất hiện tại buổi tiệc, Ngọc Diễm rạng rỡ và quý phái trong một thiết kế váy ngắn tone đen đơn giản, với đường xẻ ngực sâu vừa phải làm tăng thêm nét quyến rũ, gợi cảm cho nhan sắc ưa nhìn của người đẹp.

Người đẹp khoe dáng quyến rũ và rạng rỡ trước ống kính

Bên cạnh đó, với điểm nhấn “xuyên thấu” ở phần chân váy tinh tế khiến cô khoe được lợi thế của đôi chân dài, trắng mịn của mình.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Ngọc Diễm:

Đoạt giải hoa hậu Du lịch 2008, Ngọc Diễm là một trong những hoa hậu luôn giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô dành thời gian cho công tác từ thiện, để góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh còn kém may mắn

Ngọc Diễm cũng là biểu tượng của nghệ sĩ trẻ, doanh nhân thành đạt

Trong năm 2014, cô cũng nỗ lực nhiều hơn với các kế hoạch, dự án mới.

Chúc Duy, ảnh: NPN