THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Hân - Hoàng Yến tỏa sáng trong đêm diễn áo dài tại Pháp

Chủ nhật, 09/11/2014 09:29

(Ngoisao.vn) - Sau đêm diễn thành công tại Tòa thị chính Paris, các Nhà thiết kế Minh Hạnh, Lan Hương, Hùng Việt lại được lời mời từ tòa thị chính Versailles giới thiệu BST Áo dài tại đây vào ngày 6/11 vừa qua.

Trong không gian kiến trúc của Tòa thị chính Versailles, những tà áo dài lại xuất hiện với một sứ mệnh khác. Mục đích buổi biểu diễn tại đây chính là hỗ trợ cho những hoạt động mang tính nhân đạo dành cho trẻ em và những gia đình nghèo, khuyết tật ở Việt Nam (Enfrance Partenariat Vietnam).

Bộ sưu tập của Hùng Việt

Không chỉ là một buổi biểu diễn thời trang thông thường, ngay tại sảnh chính của tòa thị chính Versailles còn diễn ra một cuộc triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam. Hàng ngày, có rất nhiều đoàn đến tham quan và trong đó rất nhiều trường tại Versailles đã tổ chức những chuyến tham quan như là một giáo trình trực quan cho học sinh tiểu học, để hiểu thêm về văn hóa Việt Nam qua những trang phục đang triễn lãm tại đây.

Những ý tưởng tốt đẹp đang được thực hiện một cách nghiêm túc tại một thành phố mà hàng ngày không dưới 20.000 người đến tham quan lâu đài Versailles. Tình yêu với những vùng núi cao, với những con người vẫn đang sống một cuộc sống giữa chốn thiên nhiên hoang dã đã làm cho cuộc biểu diễn trở thành một điểm chốt thắt chặt tình người với nhau.

Bộ sưu tập của Lan Hương

Những người mẫu Việt và Pháp đã thể hiện một cách sinh động vì họ đồng cảm với những cảnh đời còn quá đỗi khó khăn của các em bé vùng cao.

Bộ sưu tập của Minh Hạnh

Mở màn ấn tượng là sự xuất hiện của người mẫu Hoàng Yến, Ngọc Hân, Phương Liên trong những chiếc áo dài của NTK Lan Hương và tiếng chiêng đồng vang dội cả khán phòng. NTK Hùng Việt đã sử dụng những chiếc gùi như những chiếc balô, một ý tưởng độc đáo khi kết hợp BST với họa tiết ruộng bậc thang. NTK Minh Hạnh lại cộng hưởng âm thanh núi rừng bằng âm thanh của chiếc chuông gió tre và đàn t’rưng.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)