THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Hân ngày càng mê "tiếp thị" cơ thể

Chủ nhật, 31/03/2013 15:47

Ngọc Hân bắt đầu say mê bộ đầm khoe vai trễ tràng, khoét ngực, xẻ đùi cuốn hút.

Đặng Thị Ngọc Hân sinh ngày 11 tháng 3 năm 1989 tại Hà Nội. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Hoa hậu Ngọc Hân sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, quê gốc Hải Phòng. Ông nội là nhà giáo ưu tú Đặng Đình Huân được nhiều người biết đến ở Hải Phòng. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sắc đẹp của Ngọc Hân. Nhiều người cho rằng, ngoài tài năng ứng xử và học thức, hình thức của cô không quá vượt trội so với những đối thủ khác. Cô sở hữu làn da nâu, tỷ lệ cơ thể không quá cân đối, một số bộ phận như vai, chân còn to và thô. Do vậy, việc cô đứng lên bục cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp khiến không ít người bất mãn.

Tuy nhiên, sau 3 năm đăng quang hoa hậu, nhan sắc Ngọc Hân dần bước vào giai đoạn... chín. Càng ngày, bên cạnh sự nỗ lực trau dồi kiến thức, trình độ học vấn, Ngọc Hân cũng biết cách lựa chọn phương cách làm đẹp, trang điểm và chọn trang phục hơn. Bởi vậy, cô bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ, cách ăn mặc cũng như "tiểu xảo" để tỏa sáng.

Một trong số những phương cách đó có lẽ không thể thiếu được "chiêu" khai thác cơ thể. Ngọc Hân bước vào lãnh địa sexy từ tốn và ý nhị. Không vội chọn cho mình những bộ đầm có khoảng hở rộng thênh thang, nàng Hoa hậu khéo léo với những khoảng hở không phô trương thái quá nhưng đủ để khoe nét gợi cảm rất... đàn bà. Kết quả là, Ngọc Hân bắt đầu có những bước thành công trong việc "tiếp thị" những khoảng hở. Bằng chứng là cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng cũng như truyền thông.

Tiếp bước đà đó, Ngọc Hân bắt đầu say mê khoe sắc trong những bộ đầm khoe vai trễ tràng, khoét ngực, xẻ đùi vừa đủ và cuốn hút.

 

Nhan sắc của Ngọc Hân càng ngày chín muồi theo năm tháng

Cô càng ngày càng sắc sảo và biết tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Những khoảng hở đắt giá được nàng hoa hậu khai thác tối đa để "tiếp thị" cơ thể một cách ý nhị nhất

Khám phá