THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Hân sexy trong bộ đầm tự thiết kế

Thứ năm, 14/04/2016 17:28

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân gây chú ý khi diện bộ cánh tone xanh sexy, gợi cảm do chính mình thiết kế xuất hiện trong một sự kiện sáng nay (14/4) tại Hà Nội.

Những ngày qua, Ngọc Hân khá bận rộn với lịch quay một chương trình tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì có lịch event vào sáng qua (13/4), cô phải đáp chuyến bay muộn nhất vào tối hôm trước để có mặt ở Hà Nội. Dù khá mệt vì lịch trình làm việc dày đặc nhưng khi xuất hiện tại một buổi triển lãm vào sáng 13/4, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn rạng rỡ về nhan sắc.

Là một nhà thiết kế trẻ, Ngọc Hân đang rất nỗ lực để khẳng định tên tuổi trong làng thời trang. Trong những sự kiện gần đây, cô thường diện những bộ cánh do mình sáng tạo. Sáng qua, cô mặc váy xanh được cắt cúp 3D cầu kỳ, khoe vai và lưng trần nuột nà. Phong cách gợi cảm vừa phải nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng là hình ảnh mà Ngọc Hân đang hướng đến.

Ngọc Hân sexy trong bộ đầm tự thiết kế

Bộ cánh tone xanh khá kiểu cách và lạ mắt

Sau khi kết thúc chương trình, Ngọc Hân không kịp thay đồ mà vội vã xách vali ra sân bay Nội Bài. Cô có lịch ghi hình cho chương trình "Không gian xanh" tại Đà Nẵng vào buổi chiều cùng ngày. Hoa hậu được một người bạn chở ra sân bay để kịp giờ check in.

Sau 6 năm đăng quang, Ngọc Hân ngày càng được công chúng yêu mến với hình ảnh Hoa hậu đa năng và chăm chỉ. Không chỉ là nhà thiết kế, cô còn lấn sân MC và từng đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình lớn. Ngoài ra, cô cũng là một doanh nhân trẻ khi kinh doanh hai cơ sở thời trang và một xưởng in vải. Cô còn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Cô nàng Hoa hậu vội vã xách va li ra sân bay ngay sau khi sự kiện kết thúc

Ngọc Hân diện nguyên bộ đồ ra phi trường để kịp giờ bay

Người đẹp là một trong những Hoa hậu đa năng của showbiz Việt

Click xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ nguyên nhân vì sao tới giờ vẫn 'ế'

Hoàng Mai, Photo: Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới