THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Hân, Thùy Trang đọ sắc với tone đen

Chủ nhật, 19/05/2013 09:29

(Ngoisao.vn) - Không hẹn mà gặp, cả Ngọc Hân và Thùy Trang đều chọn cho mình những chiếc váy đen nổi bật khi tham dự một sự kiện mới đây.

Tối qua (18/5), Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thùy Trang đã có cuộc hội ngộ thú vị tại một event ở Sài Gòn. Không hẹn mà gặp, cả hai đều chọn cho mình những chiếc váy đen nổi bật, khoe nhan sắc rạng rỡ. Nếu như Ngọc Hân gợi cảm với chiếc váy cúp ngực, khoe bờ vai trần gợi cảm thì Thùy Trang lại chọn một chiếc váy kín đáo, kết hợp với kiểu tóc tết giúp cô tôn thêm vẻ đẹp sang trọng.

Ngọc Hân chọn chiếc váy cúp ngực màu đen, khoe vai trần gợi cảm

Thùy Trang lại chọn trang phục kín đáo hơn

Hai chị em khoe sắc rạng rỡ trong những chiếc váy tone đen sang trọng

Gần đây, Ngọc Hân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài sau một thời gian giảm cân và thay đổi phong cách thời trang. Cô cũng thường xuyên phải di chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn để đảm nhận vai trò MC cho đài truyền hình. Tuy công việc khá vất vả nhưng Ngọc Hân vẫn nhiệt tình, hăng hái tham gia vào các chương trình từ thiện vì cộng đồng. Được biết, sắp tới Ngọc Hân sẽ tiếp tục tham gia nhiều công tác từ thiện hơn nữa tại phía Nam như: đạp xe vì môi trường, lợp nhà cho người nghèo….

Ngọc Hân càng ngày càng xinh đẹp

Cả hai đã có cuộc hội ngộ với nhiều bạn bè tại sự kiện tối qua 

Ngọc Hân và người mẫu Như Vân

Chụp cùng Hoa hậu Ái Nhi

Gần đây, Ngọc Hân thường xuyên bận rộn với việc làm MC cho đài truyền hình và tham gia công tác từ thiện

Shi, Photo: Minh Nguyễn