THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Oanh và phong cách dự tiệc hoàn hảo

Thứ tư, 16/05/2012 12:14

Giữa một rừng sao Việt, á hậu Ngọc Oanh nổi bật trong bộ váy ren màu trắng trang nhã, thanh tao.

Với sự tham gia của hơn một nghìn khách mời, trong đó có hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất nước, Đêm hội chân dài 6 với chủ đề Fashionista (tín đồ thời trang thực thụ) trở thành một show trình diễn thời trang cực kỳ hoành tráng với muôn vàn những mẫu trang phục, phụ kiện khoác lên người tham dự. Rất nhiều xu hướng thời trang "hot" nhất mùa hè 2012 được khách dự tiệc chọn mặc. Hàng trăm chiếc váy mullet với nhiều biến tấu lạ mắt, trào lưu ánh kim được đa số vận dụng tuyệt đẹp, họa tiết vỏ sò, see-through, cut-out, crop-top... được ứng dụng đầy sáng tạo và hợp thời. Ấn tượng có, cá tính có, nữ tính và duyên dáng cũng là những cá tính thời trang ngập tràn thảm đỏ.

Đi ngược lại với trường phái gây "bắt mắt" bằng sắc màu hay họa tiết nổi bật như cách thể hiện của nhiều sao Việt; như thường lệ, á hậu Ngọc Oanh tạo dấu ấn rất riêng biệt với phong cách thời trang mang đậm nét thanh lịch xứ Bắc. Xuất hiện trên thảm đỏ đêm hội, cô á hậu gốc Hải Phòng mau chóng tạo sự chú ý trong chiếc váy thêu hoa sang trọng, sành điệu. Không cần quá tinh mắt, các tín đồ có thể nhận biết dễ dàng đây là một sản phẩm rất đắt tiền, thuộc hàng ngoại nhập. Váy được thực hiện trên chất liệu vải ren hoa kết kim sa. Thiết kế váy đơn giản với phom cổ chữ V cổ điển, chân váy dài chạm gối, eo kết nơ tinh khôi. 

Tạo nên hiệu ứng ấn tượng nhờ gu thời trang sành điệu, á hậu Ngọc Oanh khiến nhiều tín đồ thực thụ phải ngước nhìn.

  Á hậu Ngọc Oanh gây ấn tượng trên thảm đỏ Đêm hội chân dài diễn ra tại Tp.HCM với phong cách đậm chất Bắc

Cô liên tục được cánh săn ảnh dõi theo

Người sành thời trang dự tiệc dễ dàng nhận ra đây là thiết kế mới nhất của một thương hiệu thời trang Anh Jenny Packham. 

Ngọc Oanh kết hợp mẫu váy ren với đôi giày hiệu Gucci

Ở Việt Nam, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng là một trong những tín đồ của nhãn hiệu này

Một phong cách dự tiệc đáng học hỏi trong thời đại ham "khoe hàng" của sao Việt 

24h