THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Quyên phô vòng một căng tròn khi diện áo tắm, chia sẻ về định hướng kinh doanh ở Mỹ

Thứ ba, 15/03/2022 09:52

Đã trải qua sinh nở và ngoài 30 tuổi nhưng Ngọc Quyên vẫn giữ được body nuột nà, chuẩn mẫu.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với vị bác sĩ Rechard Lê, Ngọc Quyên quyết định vẫn tiếp tục ở lại nước Mỹ và một mình làm mẹ đơn thân nơi xứ người. Cô phát triển kinh doanh online và tạo ra thương hiệu thời trang riêng. Nhờ đó mà Ngọc Quyên có nguồn tài chính dư dả để nuôi con trai.

Mới đây, Ngọc Quyên đăng loạt ảnh mướt mắt bên hồ bơi. Cựu người mẫu diện áo tắm liền mảnh với những đường cắt hiểm hóc khoe được vóc dáng và "gò bồng đảo" căng tròn.

Ngọc Quyên khoe "gò bồng đảo" căng tròn khi diện áo tắm.

"Xuất sắc quá chị Quyên!", "Người gì mà đẹp quá đi à, cái body xuất sắc luôn", "Về Việt Nam Làm HLV The Face 2022 chị ơi"... nhiều dân mạng để lại bình luận bên dưới bài viết của Ngọc Quyên.

Đã trải qua sinh nở nhưng boby của Ngọc Quyên vẫn đẹp miễn chê.

Kèm theo đó, Ngọc Quyên cũng chia sẻ quan điểm trong kinh doanh của mình: "Thế nào để có năng lượng tốt cho công việc. Hôm qua tôi có coi một clip của chị Linh Thái (shark Linh).

Chị nói muốn thành công mình phải tập chung nội lực vào mục tiêu và cũng như năng lượng mình vào đó. Và hãy chọn một việc thật sự thích hợp thay vì làm nhiều việc cùng lúc. Mình có thể làm nhiều việc một lúc nhưng đừng ôm đồm các bạn ạ.

Như trước đây tôi có tiệm nối mi tôi phải bỏ vì tôi không thể nào handle hết được. Không phải tôi không có khách, khách rất đông nhưng tôi bắt buộc phải lựa chọn công việc nào để phù hợp cho mình và con.

Tôi quyết định chọn buôn bán vì nó làm tôi vui và lại tự do về thời gian. Và cũng là sở trường của mình. Và khi năng lượng tôi cung cấp nhiều cho... thì công việc mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Cuộc sống tôi là một cuốn lịch để những gì ưu tiên lên hàng đầu. Bạn có tin luật hấp dẫn. Nó có thật đấy ạ, bạn thích gì mong muốn gì hãy nghĩ về nó và bạn sẽ gặt hái được nó. Và nhớ những gì không liên quan đến cảm xúc, và là vật thể thì khả năng chiếm hữu sẽ dễ dàng hơn các bạn nhé".

Rời xa showbiz, Ngọc Quyên có cuộc sống bình yên ở Mỹ. Cô kinh doanh để kiếm thu nhập nuôi con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới