THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Quyên thay 30 bộ đồ trong kỳ nghỉ, ngoài đam mê còn có lý do khác

Thứ sáu, 21/05/2021 11:43

Là 'bà chủ' một cửa hàng thời trang nên chân dài Ngọc Quyên được thỏa sức diện những bộ đồ mình thích.

Cách đây không lâu, Ngọc Quyên đã đến Miami, Mỹ. Ngoài nghỉ dưỡng, chụp hình thời trang, cựu người mẫu còn cổ vũ cho Khánh Vân trong đêm Chung kết Miss Universe 2020.

Sau đó, Ngọc Quyên cũng tranh thủ chụp hình ở những quán cà phê, nhà hàng ẩm thực, trung tâm giải trí, đặc biệt là showroom của các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại đây. Chuyến đi này cô đồng hành cùng một người bạn thân cũng là "phó nháy" cho mình.

Ngọc Quyên đi du lịch cùng bạn thân.

Trong kỳ nghỉ, chân dài thay đến 30 bộ đồ để phục vụ cho việc chụp hình.

Được biết, Ngọc Quyên rất chịu khó để có ảnh đẹp. Trong kỳ nghỉ ngắn ngày, cô thay tới 30 bộ đồ, trang điểm chỉn chu khi lên hình. Ngoài niềm đam mê thời trang ngấm vào máu, Ngọc Quyên cũng có điểm thuận lợi là sở hữu cửa hàng thời trang riêng. Bởi vậy, cô có thể thoải mái "bung lụa" với nhưng trang phục mình yêu thích.

"Thế là kết thúc kỳ nghỉ hè nhẹ nhàng của tôi. Đợt này đi đỡ mua sắm là vì em bán đồ sẵn. Có lẽ thời trang đã nằm trong máu và ko ngề nào phù hợp với em bằng kinh doanh thời trang cả. Lúc đầu chỉ là vì đỡ tốn tiền mua sắm giờ thì đam mê nó hết mình", Ngọc Quyên. Được biết hiện tại, Ngọc Quyên là chủ một shop mỹ phẩm và thời trang, đặc biệt là sản phẩm áo dài ở Mỹ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới