THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Quyên tự tin hóa thân 'biểu tượng sex'

Thứ sáu, 16/11/2012 16:01

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên trong tạo hình 'biểu tượng sex' thế kỷ 20 thực sự quyến rũ và ấn tượng. Marilyn Monroe phiên bản Việt dù không thể hoàn toàn giống với phiên bản gốc, nhưng cũng đủ đốt cháy mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Xuất hiện trên một chuyến bay, Ngọc Quyên đã khiến tất cả mọi hành khách sững sờ và thích thú khi hóa thân thành biểu tượng sex của nước Mỹ. Mái tóc vàng đặc trưng, trang phục sexy và gợi cảm của Marilyn Monroe khiến Ngọc Quyên trở nên khác lạ, tuy nhiên lại thu hút và quyến rũ hơn.
 
 
Thân hình với những số đo tuyệt đẹp của Ngọc Quyên giúp cô dễ dàng hóa thân vào rất nhiều nhân vật, kể cả những ngôi sao thế giới. Trước  Marilyn Monroe, cô người mẫu "Chim non" từng đóng vai cô nàng quái dị của nước Mỹ Lady Gaga và thậm chí, tạo hình của cô nhìn còn ấn tượng và sexy hơn phiên bản gốc rất nhiều.
Rất nhiều hành khách trên máy bay đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bất ngờ được gặp chân dài nổi tiếng của làng trang Việt. Các chàng trai may mắn đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh đặc biệt của Ngọc Quyên để làm kỷ niệm.
 
Không chỉ thu hút hành khách bằng ngoại hình xinh đẹp và hấp dẫn, sự dịu dàng cũng như cách nói chuyện ngọt ngào của cô nàng chân dài cũng giúp cô chiếm được tình cảm của rất nhiều người.
Trong số những người hâm mộ  Marilyn Monroe phiên bản Việt có cả những anh chàng ngoại quốc của phi hành đoàn.
Xzone