THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Thanh Tâm - 'Ái nữ của đại gia thủy sản' gây choáng với màn đập hộp đồ hiệu giá trị chẳng kém Ngọc Trinh

Thứ sáu, 16/04/2021 09:51

Sinh ra trong gia đình giàu có tiếng nên không có gì lạ khi Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch mà nhiều nghệ sĩ lao đao vì không có show, lịch quay bị hủy. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của một số sao Việt cũng bị cắt giảm. Nhưng diễn viên Ngọc Thanh Tâm không nằm trong số đó, bởi cô may mắn sinh ra trong gia đình "chẳng có gì ngoài điều kiện". Mới đây, ái nữ của đại gia thủy sản có tiếng đã đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip đập hộp nhiều đồ hiệu xa xỉ.

Ngọc Thanh Tâm sở hữu nhiều đồ hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kể đến Hermes, LV,... Mở màn, nữ diễn viên khoe hai chiếc túi xách có giá 17,2 nghìn đô (gần 400 triệu đồng) và một chiếc giá 22 nghìn đô (hơn 500 triệu đồng).

Ngọc Thanh Tâm khoe hai chiếc túi xách gần 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, cô sở hữu chiếc áo 23,5 triệu đồng, quần Dior giá 47 triệu, đồ bơi Baimain sale còn 7,7 triệu đồng; bộ knit của Jacquemus giá 11,9 triệu đồng; túi Jacquemus hồng 650 đô (gần 15 triệu đồng); túi Jacquemus hình gối 860 đô (gần 20 triệu đồng); kẹp tóc Prada 7,9 triệu đồng; nhiều giày dép giá trị trên 15 triệu/đôi... Cuộc sống giàu có của Ngọc Thanh Tâm khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Quần short cô tậu cũng có giá hơn 40 triệu đồng.

Đôi dép lê của Ngọc Thanh Tâm gần 20 triệu đồng.

Phụ kiện khác của nữ diễn viên "Đảo của dân ngụ cư" cũng có giá đắt đỏ.

Ngọc Thanh Tâm là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng với các vai trong nhiều bộ phim như: "Hiệp sĩ mù", "Đảo của dân ngụ cư", "Yêu em bất chấp"... Được biết, nữ diễn viên sinh trưởng trong gia đình có điều kiện, là con gái duy nhất của một nữ đại gia thủy sản. Ngọc Thanh Tâm còn được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm cháu nuôi.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới