THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Thảo gây tranh cãi khi liên tục 'mặc lại đồ' Hương Giang tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020

Thứ sáu, 19/03/2021 20:39

Đã 3 lần Ngọc Thảo mặc đồ y chang Hương Giang khiến dân mạng bùng nổ tranh cãi.

Hiện tại, Ngọc Thảo gây chú ý khi tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 tại Thái Lan. Mỗi lần xuất hiện, ngoại hình và gu thời trang của nàng á hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện Ngọc Thảo liên tục đụng hàng với hoa hậu Hương Giang.

Nhiều người cho rằng, việc Ngọc Thảo diện lại trang phục của Hương Giang dễ gây nhàm chán. Khi tham dự cuộc thi tầm cỡ quốc tế, cô cần chuẩn bị kĩ lưỡng để tạo ấn tượng với công chúng quốc tế. Cư dan mạng đua nhau để lại bình luận: "Cuộc thi lớn vậy mà sao mặc lại? Chẳng lẽ không có bộ váy nào khác à"; "Sao lại cứ phải mặc lại thiết kế của người khác vậy? Nhìn mất hình tượng quá đi"; "Khác biệt xíu đi, cứ diện lại những bộ váy ấn tượng gắn liền với người khác làm chi"...

Những pha đụng hàng của Ngọc Thảo và Hương Giang khiến dân mạng tranh luận không ngừng

Một số khác cho rằng nên thông cảm với Ngọc Thảo vì trang phục cô diện đa phần được các nhà thiết kế cho thuê hoặc cho mượn, không phải hàng độc quyền hay được đặt hàng như của Hương Giang.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam thi đấu Miss Grand International 2020. Để chinh chiến đấu trường nhan sắc này, Ngọc Thảo trước đó đã hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung tại Thái Lan để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới