THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh bị chê mặc đồ ngủ dạo phố Hồng Kông

Thứ tư, 18/03/2015 08:06

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh khoe những hình ảnh rạng rỡ đi mua sắm tại Hồng Kông. Tuy nhiên một số ý kiến chê bai gu thời trang của Ngọc Trinh và cho rằng cô mặc đồ ngủ ra đường.

Ngọc Trinh và dàn chân dài Việt đang có chuyến công tác tới Hồng Kông để quay clip quảng bá cho Đêm hội chân dài 9 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Nhân dịp này, Ngọc Trinh cũng cùng đồng nghiệp vui vẻ đi mua sắm những món đồ hàng hiệu yêu thích. Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" vừa chia sẻ khoảnh khắc đi mua sắm với lời bày tỏ: "Buổi chiều đi mua sắm của 4 em".

Trong hình, Ngọc Trinh diện váy trắng mềm mại thiết kế gợi cảm ba lỗ, vạt đuôi tôm kết hợp giày thể thao và túi "Shy Girl". Gương mặt cô thể thiện sự rạng rỡ và xinh tươi khi sánh vai bên Linh Chi, Tường Vy và Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh bị chê mặc đồ ngủ dạo phố Hồng Kông.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, Ngọc Trinh nhận được hàng ngàn like và bình luận của người hâm mộ. Có nhiều người khen ngợi cô dễ thương nhưng một số ý kiến chê bai Ngọc Trinh diện váy ngủ ra đường và còn có khán giả cho rằng, cô suốt ngày khoe khoang.

Những lời bình luận gây xôn xao về hình ảnh của Ngọc Trinh.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)