THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh bị 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika 'chặt đẹp' khi đụng hàng

Thứ năm, 06/05/2021 13:38

Cùng diện bộ đồ cắt xẻ táo bạo, nhưng ''ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika lại được khen không "phản cảm" như Ngọc Trinh.

"Ma nữ xinh đẹp" Mai Davika mới đây đã chia sẻ những tấm hình quyến rũ, gợi cảm trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô nàng diện bộ đồ cut-out táo bạo, tóc xõa buông dài vô cùng hút hồn.

Bộ ảnh mới này giúp nữ diễn viên khoe được thần thái, vóc dáng đỉnh cao, thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

Dù diện bộ đồ khoe da thịt táo bạo nhưng nữ diễn viên "Tình người duyên ma" lại được khen ngợi hết lời nhờ vẻ đẹp thoát tục.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình khoe được thân hình gợi cảm và quyến rũ của mình trên trang cá nhân. Lần nào cũng nhận vô số lời khen "có cánh" từ cư dân mạng.

Vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng. Những thiết kế gợi cảm chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của người đẹp gốc Trà Vinh. Những thiết kế cắt xẻ táo bạo được Ngọc Trinh ưu ái diện bởi chúng giúp cô khoe trọn vóc dáng bốc lửa của mình.

Tuy nhiên, khi cùng diện đồ cắt xẻ táo bạo và phô diễn da thịt trên xế hộp, nhưng Ngọc Trinh lại bị chê, thần thái kém hơn Mai Davika.

Bình luận ngợi khen của cư dân mạng về bộ đồ cắt xẻ táo bạo của Mai Davika so với Ngọc Trinh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới