THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh cân mọi trang phục từ kín đến hở nhưng vòng một phồng xẹp bất thường mới gây chú ý

Thứ sáu, 07/04/2023 08:07

Chân dài Ngọc Trinh vừa tung loạt ảnh cân mọi outfit nhưng kích thước vòng một của cô mới là tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên Instagram cá nhân Ngọc Trinh đã tung loạt ảnh cực chất. Vốn là người yêu thích thời trang và không ngại trải nghiệm mọi phong cách khác nhau nên người đẹp Trà Vinh liên tục thay đổi những phong cách khác nhau trong bộ ảnh lần này. Cô chọn ba tông đỏ - đen - trắng để tạo sự tương phản đầy thú vị cho từng shoot ảnh.

Ngọc Trinh tự tin khoe trọn vòng eo con kiến, lưng trần gợi cảm, vòng ba tròn trịa quyến rũ ở những chiếc đầm hở bạo. "Nữ hoàng nội y" lại trở nên thanh lịch và tiểu thư hơn với đầm kín cổng cao tường. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả vẫn là vòng một phồng xẹp bất thường của cô. Ở những góc chính diện khi thấy khi không đôi gò bồng đảo dù cô chọn thiết kế rất tôn dáng. Ở những góc nghiêng, vòng một của mĩ nhân này lại bằng phẳng đến ngỡ ngàng. Dân tình hoa cả mắt vì Ngọc Trinh đẹp thật nhưng chỉ số vòng một của cô quá bất thường làm ai cũng choáng.

Ngọc Trinh cân nhiều kiểu trang phục từ kính đến hở. Khi mặc đầm thanh lịch, vòng một của cô lại khá bắt mắt.

Thế nhưng khi diện đầm hở bạo thì vòng một của nữ người mẫu phồng xẹp thất thường một cách khó hiểu.

Thời gian qua, Ngọc Trinh yên ắng hơn nhiều so với trước đây. Cô chủ yếu tập trung kinh doanh, nuôi dạy cháu gái của mình và trải nghiệm cuộc sống lành mạnh với các bộ môn thể thao mà mình yêu thích. Nữ người mẫu cũng hạn chế những phát sốc trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)