THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh cho mượn túi hiệu nhưng bị làm hỏng, trợ lí Thúy Kiều lên tiếng: 'Ai mượn đồ của chị Trinh thì xài kĩ giúp em nhé'

Thứ tư, 11/11/2020 19:40

Bỏ ra một khoản tiền lớn để mua hàng hiệu, Ngọc Trinh bức xúc khi cho bạn mượn nhưng bị làm hỏng.

Việc sao Việt "phủ" đồ hiệu lên người đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua đồ hiệu. Mặc dù đồ hiệu được làm tỉ mỉ và có độ bền cao nhưng không ít sao Việt phải than vãn khi các item đắt đỏ này bị hư hỏng vì những lí do khác nhau.

Mới đây, Ngọc Trinh buồn khi túi xách hàng hiệu của mình bị bạn mượn nhưng làm hỏng. Theo đó, sau khi nhận đồ lại từ bạn, Ngọc Trinh phát hiện túi xách hơn 100 triệu của mình đã đổi màu vài chỗ.

Thậm chí, trợ lý kiêm quản gia của Ngọc Trinh cũng lên tiếng nhắc nhở những người mượn đồ của "Nữ hoàng nội y": "Quá mệt mỏi rồi. Từ giờ về sau, bất kỳ ai mượn đồ gì của chị Trinh thì xài kĩ giúp em nhé. Em cũng rút kinh nghiệm lúc trả em phải nhận tận tay kiểm tra tại chỗ. Mất lòng trước, được lòng sau vậy. Chứ giờ đồ bị dính không ai chịu nhận. Rồi em bị chửi, em phải đền. Mấy anh chị hiểu dùm cho em nhé. Em cảm ơn".

Ngọc Trinh bức xúc khi túi hàng hiệu cho mượn rồi bị hỏng. Cô không biết ai làm hỏng vì quá nhiều người mượn nhưng không ai nhận.

Thúy Kiều cho biết cô bị chửi, phải đền túi hàng hiệu vì không kiểm tra kĩ khi bạn trả đồ cho Ngọc Trinh.

Linh Ka từng bị thú cưng cắn mẫu túi LV 16 triệu

Đôi giày mới toanh của Linh Rin bị chú bulldog - chó cưng của bạn trai gặm gót.

Người đẹp Linh 3B cũng có một phen "cười ra nước mắt" khi chiếc khăn LV hơn 13 triệu bị người giúp việc mang ra buộc đầu để lau dọn. Sau cùng chiếc khăn trắng với những họa tiết monogram màu sắc lại thành "đồ bỏ" khi ngả màu, nhàu nhĩ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới