THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện bikini táo bạo, không ngại tạo dáng khoe trọn đường cong và vòng ba nhức mắt

Thứ hai, 05/09/2022 17:04

Độ táo bạo của Ngọc Trinh ngày càng tăng theo năm tháng.

Ngọc Trinh bao lâu nay luôn được biết đến là mỹ nhân sở hữu số đo chuẩn chỉnh của Vbiz. Với danh xưng "Nữ hoàng nội y" trong nhiều năm nay, Ngọc Trinh cũng thường xuyên gây bão vì những bộ ảnh sexy đến mức làm nhiều người phải ngộp thở. Biết được lợi thế ngoại hình của bản thân, cô nàng cũng ưa chuộng diện những bộ trang phục táo bạo hết nấc để phô phang vóc dáng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cực cháy khi thả dáng trên bãi biển. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini 2 mảnh bé tin hin để khoe dáng. Qua đó, Ngọc Trinh lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp "Nữ hoàng nội y" với pha khoe đường cong cực kì đẳng cấp. Cô cũng chẳng ngại tạo dáng để phô trọn body siêu đỉnh cùng vòng ba "nức nở" cực nhức mắt.

Ngọc Trinh tự tin diện bikini bé xíu để khoe dáng

Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng

Body cũng đỉnh dần theo năm tháng

Vòng ba của Ngọc Trinh làm nhiều người phải đau mắt

"Nữ hoàng nội y" hiếm khi nào làm dân tình thất vọng

Thời gian qua, Ngọc Trinh cũng đã có chuyến du lịch tại nước ngoài để xả stress sau nhiều giờ căng thẳng làm việc. Đây cũng là cơ hội để Ngọc Trinh tung ra những bộ ảnh xịn xò hết phần thiên hạ và gây bão vì đường cong chữ S nóng bỏng của mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới