THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện đầm voan mỏng đẹp tựa thiên thần

Thứ ba, 21/08/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - Diện chiếc đầm làm bằng chất liệu voan mỏng với tone đen yêu thích, Hoa hậu Quốc tế người Việt Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ tựa thiên thần tại một buổi dạ tiệc tối qua.

Được biết sắp tới, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng dàn chân dài xinh đẹp của Venus Fashion cùng giám đốc Vũ Khắc Tiệp sẽ có một chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Với tài năng và những mối quan hệ bạn bè rộng lớn, trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp thường xuyên nhận được những show diễn lớn ở nước ngoài.

Chuyến lưu diễn sắp tới không thể thiếu vắng gương mặt Ngọc Trinh, người đẹp luôn là sự ưu ái số 1 của Venus Fashion. Bên cạnh Ngọc Trinh còn có sự góp mặt của: Ngọc Thạch, Diệu Huyền, Kim Cương, Như Thảo, Phạm Anh Thư...

Và trước chuyến lưu diễn dài ngày, dàn chân dài trẻ đẹp của Venus đã tham dự một bữa dạ tiệc với sự hiện diện của nhiều khách mời nghệ sỹ nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt. "Mỹ nhân không tuổi" Diễm My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, doanh nhân Huy Cận... Ngọc Trinh vẫn là cái tên gây chú ý nhiều nhất với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và vô cùng rạng rỡ tựa thiên thần của mình. Người đẹp luôn là tâm điểm chú ý ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

Cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên thần mới nhất của Ngọc Trinh:

Cận cảnh nhan sắc đẹp tựa thiên thần của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" diện váy voan mỏng, tone đen thu hút ánh nhìn

Với tone đen của váy, làn da trắng như trứng bóc của Ngọc Trinh càng nổi bật

Lan Hương và giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền

Diệu Huyền quyến rũ cùng tone đỏ

Diệu Huyền và "Mỹ nhân không tuổi" Diễm My

Diệu Huyền - Ngọc Trinh - Kỳ Duyên

Diễm My vẫn nổi bật giữa dàn chân dài Venus trẻ đẹp

Diệu Huyền - Ngọc Trinh đọ sắc

Thanh Vân và Phạm Anh Thư

Dàn chân dài xinh đẹp của Venus Fashion

Các người đẹp chụp hình lưu niệm cùng khách mời

Photo: Khuất Hiển

 

Hoàng Lê