THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện đồ kín bưng và trẻ trung tạo dáng bên 'nhà di động' hơn 2 tỷ

Thứ năm, 30/12/2021 13:07

Tậu xong "nhà mới" hơn 2 tỷ, Ngọc Trinh làm liền một chuyến camping và tung ảnh ngập tràn mạng xã hội.

Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp có độ chịu chơi nhất nhì làng giải trí bởi cuộc sống xa hoa cùng vô số clip đập hộp "núi" hàng hiệu sang chảnh. Những clip "đập hộp" hàng hiệu của cô thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Vừa qua, "Nữ hoàng nội y" còn mạnh tay sắm thêm một "ngôi nhà di động" mới với kích thước bé xinh hơn, nhưng giá thì sương sương 2,2 tỷ khiến dân mạng quan tâm không kém.

Không gian bên trong "nhà di động" của cô nàng.

Sắm xong xế hộp, Ngọc Trinh cùng ê-kíp liền làm ngay một chuyến cắm trại đến núi Bà Đen, Tây Ninh. Sau hàng loạt story đến hôm nay cô cũng chính thức tung bộ ảnh và tạo dáng bên căn nhà di động 2,2 tỷ. Trên bài viết, cô phấn khích: "Nếu bạn buồn, hãy đem nỗi buồn đến một nơi thật đẹp. Tuổi trẻ thứ gì cũng phải thật đẹp kể cả nỗi buồn".

Sau nhiều lần diện đồ gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng đến nay Ngọc Trinh đã khiến công chúng bất ngờ phong cách thời trang khá trẻ trung, kín đáo hơn. Trong loạt ảnh "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, cô diện chân váy ngắn và áo crop-top xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp gốc Trà Vinh hào hứng khoe dáng bên "ngôi nhà di động" trong chuyến du lịch.

Khác với những hình ảnh trước kia, lần này Ngọc Trinh diện đồ khá trẻ trung và kín bưng khiến công chúng bất ngờ.

Trước đó, cô cũng chia sẻ mua xe này rất "đáng đồng tiền bát gạo", khẳng định sẽ còn đi chơi nhiều địa điểm khác.

Bên dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng bình luận thích thú trước thời trang và "ngôi nhà di động" tiền tỷ của Ngọc Trinh.

Có thể nói, Ngọc Trinh vô cùng hài lòng khi bỏ ra 2,2 tỷ đồng để sở hữu "nhà di động" đầy đủ tiện nghi như thế. Bên cạnh đó, không ít khán giả trầm trồ trước sự giàu có của người đẹp gốc Trà Vinh khi liên tục tậu xế hộp tiền tỷ mới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới