THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện đồ tắm một mảnh tạo dáng nóng mắt, vòng 3 'nảy nở' giật spotlight

Chủ nhật, 08/01/2023 16:21

Body của Ngọc Trinh đến nay vẫn luôn đỉnh cao và khiến nhiều chị em ghen tị.

Vào chiều ngày 8/1, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, trong lần xuất hiện này, cô nàng diện một bộ đồ tắm một mảnh ôm sát cơ thể với họa tiết da báo đầy quyến rũ. Có thể thấy, "nữ hoàng nội y" đã chẳng ngần ngại uốn éo tạo dáng để khoe trọn body xịn xò khó cưỡng. Đặc biệt, vòng 3 của cô nàng sau thời gian chăm chỉ tập luyện cũng ngày càng nảy nở, đủ sức đốt mắt dân tình.

Ngọc Trinh tạo dáng cực ấn tượng trong bộ ảnh mới

Body của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa

Ngọc Trinh uốn éo khoe vòng 3 nảy nở

Thần thái cũng nhận được rất nhiều lời khen

Đẳng cấp của Ngọc Trinh đến nay vẫn đỉnh

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình. Những ngày gần đây, cô nàng cũng rất chăm tung ra những khung ảnh mới với bikini. Dù từng có thời gian xuống sắc, nhưng giờ đây, phong độ của Ngọc Trinh đã dần ổn định và thậm chí còn có phần tăng lên.

Trước đó, cô cũng đã hé lộ hậu trường chụp bộ ảnh này. Có thể thấy, dù trong điều kiện thiếu sáng và ít thiết bị hỗ trợ, song vóc dáng của "nữ hoàng nội y" vẫn nổi bần bật. Không chỉ sở hữu đường cong hình chữ S đốt mắt, thần thái sang chảnh của Ngọc Trinh cũng là điều được hội chị em mê mẩn và khen ngợi không ngớt.

Trong hậu trường, Ngọc Trinh vẫn đỉnh không chỗ chê

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới