THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện quần rộng cùng áo sơ mi trắng phô phang nội y, gu thời trang ngày càng đẳng cấp

Thứ ba, 25/10/2022 16:32

Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt.

Sau thời gian dài hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh luôn là cái tên được người hâm mộ quan tâm, không chỉ những phát ngôn mà gu thời trang của cô cũng đủ để khán giả bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn. Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh thường xuyên thay đổi hình ảnh với những lần lên đồ cực kì phá cách, cá tính mà hiếm mỹ nhân nào dám thử. Dù vậy, ở phong cách nào, cô nàng vẫn luôn giữ được phong độ đỉnh cao hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh và lập tức gây sốt cõi mạng. Theo đó, cô nàng lại một lần nữa diện trang phục cực kì táo bạo. Với mốt quần rộng cùng áo sơ mi trắng phong phanh, Ngọc Trinh đã cố tình phô phang nội y đầy nóng mắt cùng body cực kì chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp khéo léo các phụ kiện cũng giúp cho "nữ hoàng nội y" thêm phần sang chảnh, xinh đẹp và đẳng cấp hơn hẳn.

Ngọc Trinh lên đồ vô cùng táo bạo

Gu thời trang của cô nàng gây ấn tượng mạnh

Thần thái của Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều lời khen

Cô luôn biết cách tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện

Qua đó, Ngọc Trinh cũng đính kèm chia sẻ: "Cho dù bạn sống như nào thì cũng sẽ có người bàn ra tán vào. Thế giới này chúng ta chỉ đến một lần vậy nên bạn cứ sống táo bạo đi". Có thể thấy, đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn sống với phương châm tự tin khoe cá tính bất chấp lời ra tiếng vào từ mọi người. Hiện bộ ảnh này của cô nàng vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen.

Đẳng cấp của cô nàng đến nay vẫn rất đỉnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới