THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện style như nữ sinh lên đường sang châu Âu

Thứ sáu, 23/01/2015 11:21

(Ngoisao.vn) - Chiều qua (22/1), Ngọc Trinh xuất hiện tại phi trường Tân Sơn Nhất với style xinh xắn, thanh lịch tựa nữ sinh cùng một số người bạn lên đường sang châu Âu.

Được biết, chuyến du lịch kết hợp làm việc này do chính Ngọc Trinh bỏ tiền túi của mình ra để tri ân ê-kip hình ảnh của cô. Người đẹp tiết lộ, vì sắp tới sẽ rất bận rộn với dự án điện ảnh mà cô tham gia với vai trò diễn viên chính nên khoảng thời gian này sẽ rất quý báu với mình.

Năm 2015, cô nàng Hoa hậu Quốc tế người Việt sẽ quyết tâm xây dựng một hình ảnh mới thành đạt và thanh lịch. Nên chắc chắn sẽ không có sự tồn tại của những phát ngôn "gây sốc".

Xuất hiện tại sân bay giữa đêm, Ngọc Trinh bất ngờ diện style nữ sinh gồm: váy ngắn, áo sơ mi trắng, mix cùng gile đen và đi giày thể thao trông cực kì trẻ trung, năng động. Người đẹp cũng không quên mang theo chiếc vali hồng và túi xách Hermes đắt tiền của mình bên cạnh. Điều đặc biệt là chuyến đi này không có sự xuất hiện của Vũ Khắc Tiệp, bởi "Ông trùm chân dài" đang tất bật với vai trò giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015 đang được diễn ra tại Hàn Quốc.

Ngọc Trinh gây chú ý với style nữ sinh

Cô nàng xinh xắn, nhí nhảnh trước khi lên đường sang châu Âu

Chuyến du lịch này thiếu vắng sự xuất hiện của Vũ Khắc Tiệp, bởi anh đang bận rộn với vai trò giám khảo Siêu mẫu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Hàn Quốc

Hoàng Lê, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)