THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh diện váy lụa 'lả lơi' hóa quý cô thanh lịch, sánh đôi cực tình tứ cùng Vũ Khắc Tiệp trong tiệc cuối năm

Thứ sáu, 31/12/2021 20:51

Loạt ảnh mới được Ngọc Trinh chia sẻ trong tiệc cuối năm đang được cư dân mạng quan tâm.

Trong ngày cuối của năm 2021, nhiều sao Việt đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh tạm biệt năm cũ kèm theo đó là những định hướng cho năm mới cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Thế nhưng trong số đó, có lẽ "chơi lớn" nhất lại chính là Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, bởi cả 2 đã cùng tổ chức một bữa tiệc cực kì hoành tráng ngay tại dinh thự bạc tỷ của "ông trùm Venus".

Xuất hiện trong bữa tiệc cuối năm, Ngọc Trinh lại chiếm trọn spotlight và khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" đã chọn cho mình một chiếc váy lụa màu đỏ siêu quyến rũ. Đặc biệt, chiếc váy này cũng có rất nhiều đường cắt xẻ táo bạo để người đẹp khoe được vòng 1 "lấp ló" cùng lưng trần trắng nõn. Có thể thấy, với kiểu tóc búi và cách trang điểm khá mặn mà, trông Ngọc Trinh như một quý cô thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh. Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp cũng diện trên mình một bộ vest đen khoe vẻ ngoài bảnh bao và điển trai. Đứng cạnh "nữ hoàng nội y", trông cả 2 xứng đôi vừa lứa hệt như một cặp vợ chồng son.

Ngọc Trinh xinh đẹp rạng ngời trong tiệc cuối năm

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ về dự án khủng có mặt Ngọc Trinh trong năm tới: "Kết năm 2021. Chia sẻ về 1 trong những dự án đặc biệt của công ty trong năm 2022 là cho ra một phim nhựa chiếu rạp. Bộ phim dự kiến có tựa ban đầu là 'Những Thiên Thần Venus' (lấy cảm hứng từ Những Thiên Thần Charlie), sẽ tập trung về những cô gái thông minh, tinh tế và vô cùng sành điệu, thời thượng. Bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành 'bom tấn' với kỹ xảo đẹp mắt, màn đánh đấm điêu luyện và đặc biệt phần hình ảnh chỉn chu, thời trang thời thượng. Thời gian casting sau Tết Nguyên Đán. Hãy cho Tiệp nhìn thấy những cánh tay của các nữ siêu anh hùng?".

Vũ Khắc Tiệp cũng đang ấp ủ một dự án hoành tráng trong năm tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới