THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngọc Trinh gây mê với vẻ đẹp sắc sảo khi dạo phố ngày mưa, không quên lên đồ hiệu 'chất phát ngất' để khoe dáng nóng bỏng

Thứ bảy, 28/05/2022 13:34

Mỗi lần tung ảnh mới, Ngọc Trinh lại gây sốt cả cõi mạng vì độ xinh đẹp của mình.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Trinh cũng rất chịu khó thay đổi phong cách và dễ dàng chinh phục khán giả vì gu thời trang vô cùng xịn xò và đẳng cấp của mình. Có thể thấy, dù là chân dài dính vào nhiều lùm xùm đầy tai tiếng nhưng không thể phủ nhận, sức hút của "Nữ hoàng nội y" đến nay vẫn là điều không thể bàn cãi. Cũng vì vậy nên mỗi lần đăng ảnh lên trang cá nhân, Ngọc Trinh đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào sáng ngày 28/5, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại bất ngờ tung ra loạt ảnh dạo phố ngày mưa siêu hot khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Theo đó, cô nàng đã hóa thân thành "yêu nữ hàng hiệu" lên đồ cực sang chảnh để đi dạo phố. Có thể thấy, với bộ trang phục có phần cổ khoét sâu, "nữ hoàng nội y" đã khoe được vòng 1 ngồn ngộn cùng vòng 2 thon gọn đáng ghen tị. Chưa kể, với lối trang điểm đậm đà cùng màu son đầy nổi bật, Ngọc Trinh cũng đã khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo khó ai bằng.

Ngọc Trinh luôn gây sốt với những khung ảnh xinh đẹp và xịn xò hết nấc

Dễ thấy, sau khi dính vào hàng loạt lùm xùm không đáng có, cô nàng vẫn thản nhiên đăng tải loạt ảnh khoe cảnh tận hưởng cuộc sống bất chấp lời ra tiếng vào từ cư dân mạng. Chưa kể, Ngọc Trinh còn liên tục đi đây đi đó như để khẳng định mình vẫn rất vui vẻ yêu đời.

Dù là phong cách nào, Ngọc Trinh cũng dễ dàng chinh phục khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới